THÁC K50

Bạn ưa mạo hiểm, bạn thích khám phá, bạn yêu thiên nhiên thì Thác K50 sẽ là điểm đến trekking thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ.
Xem Thêm CÔNG VIÊN APEC

ĐIỂM THÚ VỊ TẠI THÁC K50

Địa điểm: Khu Bảo tồn Thiên nhiên Kon Chư Răng
Để có thể bắt đầu một hành trình khám phá thác K50 bạn cần phải có trong mình một ý chí kiên cường, tinh thần sắt đá và sức khỏe bền bỉ. Để có thể ngắm nhìn được thác K50 bạn cần băng qua rừng, băng qua suối, đi qua những địa hình hiểm trở như đang đặt chân trong rừng rậm nguyên sinh Amazon vậy.
 
Khi bạn đã đến được thác K50 thì bạn sẽ thấy được những công sức mình bỏ ra không hề lãng phí. Bạn sẽ được đắm mình dưới dòng nước mát lành, nghe tiếng thác chảy kết hợp với cảnh thiên nhiên cảnh xung quanh quả thực rất là tuyệt vời.
Tới đây bạn sẽ được cắm trại bên thác k50 và cũng những người bạn chiến hữu của mình tổ chức một buổi tiệc nhỏ sau một hành trình khám phá vất vả.
Nếu chỉ đọc qua thôi thì bạn sẽ không thể thấy cũng như không thể cảm nhận hết được vẻ đẹp hùng vĩ tại nơi đây. Hãy xách balo lên và cùng bạn bè đến đây khám phá nhé. Thác K50 sẽ không làm bạn thất vọng đâu 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger