SOMO FARM CỬU LONG

SomoFarm Cửu Long là một mô hình nông trại kết hợp du lịch trải nghiệm và tìm hiểu nét văn hóa của vùng đồng bằng sông nước Cửu Long. SomoFarm Cửu Long hướng đến biểu tượng du lịch trải nghiệm sinh thái miền tây, đặt trải nghiệm của du khách lên hàng đầu, tận tâm phục vụ và giữ gìn các giá trị văn hóa truyền thống được dày công gìn giữ và lưu truyền. Với sự tận tâm của mình SomoFarm Cửu Long xứng đáng để du khách một lần ghé đến trải nghiệm.
 

SOMO FARM CỬU LONG Ở ĐÂU?

SomoFarm Cửu Long vừa được ra đời vào năm 2021 tọa lạc tại khóm 3, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long. SomoFarm Cửu Long cách Thành phố Hồ Chí Minh chưa đầy 150km với các tuyến đường quốc lộ thuận tiện cho việc di chuyển. Du khách có thể lựa chọn đi ô tô hoặc đi hượt bằng xe máy để đến được với SomoFarm.
 

SOMO FARM CỬA LONG CÓ GÌ?

Nếu về miền tây chơi du khách không biết nên chơi ở đâu thì SomoFarm Cửu Long sẽ giúp du khách giải quyết vấn đề với những chương trình tour được thiết kế sẵn với thời gian kéo dài khác nhau để du khách có thể dễ dàng lựa chọn. Tại SomoFarm sẽ có các dịch vụ bổ sung thêm như: thuê sân cỏ để tổ chức sân chơi, môn thể thao vận động, gói tổ chức trò chơi vận động/ teambuilding, dịch vụ teabreak, đốt lửa trại… Các hoạt động sinh thái trải nghiệm như: tìm hiểu cách làm ra rượu nếp thơm ngon, nuôi trồng hữu cơ khi du khách được tự tay gieo hạt những hạt giống cho luống rau, hái nhữung trái quả đã chín, câu cá, bơi thuyền… Tại đây cũng sẽ cung cấp nơi lưu trú cho du khách nếu ai có nhu cầu với nhiều thể loại phòng với những thiết kế khác nhau, cùng với hệ thống nhà hàng phục vụ các món ăn tinh hoa ẩm thực miền tây. Đây sẽ là nơi du khách nhất định không thể bỏ qua khi đến với tỉnh Vĩnh Long.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger