CÔNG VIÊN APEC

CÔNG VIÊN APEC – Một địa điểm tham quan check in hấp dẫn và mới lạ tại TP Đà Nẵng, Công Viên Apec với vị trí tọa lạc khá lí tưởng, nằm tại trung tâm thành phố, cách Cầu Rồng 700m. Công Viên APEC được đầu tư mở rộng, với lối kiến trúc khá độc đáo mang đậm chất nghệ thuật, tư duy sáng tạo và nét văn hóa của mỗi dân tộc, mỗi vùng miền được trưng bày tại công viên này.
Xem thêm Grand World Phú Quốc
 

ĐIỂM NHẤN CÔNG VIÊN APEC

Điểm nhấn của Công Viên Apec, mà có thể nói thu hút khá nhiều sự quan tâm của du khách có thể nói là kiến trúc mái vòm với ý tưởng là cánh diều bay, với ý nghĩa thể hiện mong ước về một thành phố xanh, thân thiện, hài hòa với thiên nhiên, cùng với hệ thống điện chiếu sáng khá bắt mắt vào ban đêm.
 
Khi đến Công Viên Apec các bạn không những có thể khám phá những hình ảnh, lối kiến trúc, nghệ thuật, hệ thống điện chiếu sáng, đài phun nước nghệ thuật,… cùng với những nét văn hóa đa dạng và độc đáo từ nhiều dân tộc nhiều quốc gia khác nhau mà các bạn còn có thể check in được nhiều bức hình nghệ thuật tuyệt đẹp lưu giữ những kỉ niệm tuyệt vời cùng bạn bè, người thân tại đây, cùng nhau tham quan Cầu Rồng, Cầu Tình Yêu, chợ đêm Đà Nẵng,… chỉ vài bước đi bộ.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger