VƯỜN SINH THÁI TUẤN TƯỜNG

Cần Thơ được mệnh danh là Tây Đô – Thủ phủ của miền Tây Bam Bộ từ hơn trăm năm trước, sở hữu sự trù phú phù sa màu mỡ, ruộng lúa phì nhiêu, phong cảnh nên thơ, đất lành chim đậu. Vườn sinh thái Tuấn Tường chính là một minh chứng cho những điều ấy với sự ban tặng từ thiên nhiên, những cảnh sắc thiên nhiên sông nước, vườn cây trù phú ngọt lành
 

VƯỜN SINH THÁI TUẤN TƯỜNG Ở ĐÂU

Vườn sinh thái Tuấn Tường tọa lạc tại ấp Nhơn Lộc 1A, thị trấn Phong Điền, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Vườn sinh thái cách thành phố Cần Thơ khoảng 14km, bạn có thể di chuyển bằng cả đường thủy và đường bộ. Đối với đường bộ, vườn sinh thái có bãi đậu xe riêng dành cho ô tô, xe khách cách vườn không xa, sau khi gửi xe du khách có thể di chuyển đến vườn bằng xe điện trung chuyển hoặc ghe, đồ bằng đường sông. Đối với đường thủy, điểm xuất phát tại bến Ninh Kiều và có thể kết hợp tham quan chợ nổi Cái Răng.
 

VƯỜN SINH THÁI TUẤN TƯỜNG CÓ GÌ

Nổi bật là vườn trái cây được hình thành từ 1993 với nhiều cây ăn trái đã trãi qua hàng chục năm như vú sữa lò rèn, cây dâu Hạ Châu, măng cụt có tuổi đời hơn 20 năm. Du khách đến đây sẽ được tận mắt nhìn và tận tay thu hoạch những cây ăn trái nặng trĩu quả theo mùa. Ngoài ra, du khách còn có thể trải nghiệm câu tôm, sau đó mang chế biến tại vườn hoặc mang về nhà để thưởng thức. Vườn sinh thái Tuấn Tường không thể bỏ qua các hoạt động của người dân nơi đây như kéo vó đánh bắt cá, câu cá, đi ghe xuồng và thưởng thức các món ăn đặc sản miền Tây trên chiếc bè lớn trong hồ. Các món bánh dân gian như bánh bao chỉ, bánh chuối nướng, bánh bà lai, bánh lá, bánh mặn, bánh bò thốt nốt,... thực hiện bởi nghệ nhân hơn 40 năm trong nghề được trưng bày và phục vụ du khách. Tại vườn còn có các hoạt động như cắm trại, team building, nghe đờn ca tài tử, tham quan chụp ảnh, trải nghiệm hái rau tại vườn, trải nghiệm làm bánh Nam bộ cùng nghệ nhân hay mua sắm thực phẩm như mật ong đa hoa, trứng chim trĩ....Dù chỉ mới thành lập vào 2023 nhưng vườn sinh thái Tuấn Tường hứa hẹn sẽ là một điểm đến lí tưởng cho du khách trong tương lai.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger