KHU SINH THÁI VƯỜN XANH

Nếu bạn đã trải qua một tuần stress và nặng nề đến thế nào, Khu sinh thái Vườn Xanh vẫn luôn ở đây chờ bạn đến và hòa mình cùng thiên nhiên, lấy lại sự bình yên trong tâm hồn và nạp lại năng lượng. Sở hữu vẻ đẹp hữu tình và là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu thích khám phá thiên nhiên, với mô hình sinh thái chủ yếu là cây xanh, cây ăn quả, hoa cỏ và ao cá. Đây là nơi sẽ giúp bạn chìm đắm trong vẻ đẹp hoang sơ, khám phá văn hóa địa phương cùng với các món ẩm thực độc đáo của vùng miền.
 

KHU SINH THÁI VƯỜN XANH Ở ĐÂU

Nằm cách TP. Hồ Chí Minh hơn 60km, cách biển Tân Thành 1km. Khu sinh thái Vườn Xanh nằm gần khu cánh đồng diều thuộc biển Rạch Bùn, xã Gò Công Đông. Khu du lịch thuộc xã Kiểng Phước, Gò Công Đông, Tiền Giang.
 

KHU SINH THÁI VƯỜN XANH CÓ GÌ

Khu sinh thái Vườn Xanh với bầu không khí trong lành, mát mẻ, du khách  có thể hòa mình vào thiên nhiên, ngoài ngắm cảnh, chup hình checkin, thì du khách  có thể tham gia các trò choi như: Khu vui chơi đua xe điện đụng dành cho người lớn và trẻ em, xe đạp nước dạo trên mặt hồ, đạp vịt nước quanh hồ hóng mát, ngắm cảnh cùng gia đình, khu vui chơi trẻ em với đa dạng các trò chơi, chèo thuyền, đặc biệt du khách có thể cho cá koi ăn với số lượng hàng ngàn con lớn nhỏ đủ màu, đặc biệt hơn nữa nơi đây phục vụ đa dạng các món ăn, thức uống cho du khách, hay trò chơi đu quay, nhà hơi cho trẻ em.khung cảnh đẹp với nhiều góc checkin xịn xò. Đây là nơi để du khách thỏa sức hòa mình với thiên nhiên cây cỏ, thả mình bên hồ nước, ngắm hoàng hôn và nhìn đàn cá bơi lôi. Và còn nhiều điều thú vị khác đang đợi du khách đến khám phá. Lên kế hoạch và đi thôi nào.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger