KHU DU LỊCH LÀNG XANH BẾN TRE

Bến Tre được mệnh danh là xứ dừa với những hàng dừa xanh cao thẳng, những tán cây rì rào trong gió. Cùng với khí hậu ôn hòa thiên nhiên ban cho Bến Tre rất thích hợp cho việc tạo ra các khu du lịch sinh thái để nghỉ dưỡng, tham quan và vui chơi. Khu du lịch sinh thái Làng Xanh Bến Tre sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách khi ghé đến xứ dừa Bến Tre.
 

KHU DU LỊCH LÀNG XANH BẾN TRE Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái Làng Xanh Bến Tre tọa lạc tại ấp An Phú Thạnh, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cách TPHCM chưa đầy 2 tiếng đi xe. Để đến được đây du khách có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô. Khu du lịch cũng gần các điểm tham quan thú vị có thể tham khảo đưa vào chương trình du lịch như: cù lao Thới Sơn, trại rắn Đồng Tâm, Di tích lịch sử Rạch Gầm – Xoài Mút, chùa Vĩnh Tràng…
 

KHU DU LỊCH LÀNG XANH BẾN TRE CÓ GÌ?

Tại khu du lịch sẽ phục vụ cho du khách những dịch vụ từ vui chơi, giải trí, ăn uống, cắm trại… Khu trò chơi sẽ bao gồm khu trò chơi dưới nước và trên cạn với những hoạt động như: đu dây, trượt phao, bắt cá, chèo bè nổi, bắt vịt, cầu lắc… Các quầy bánh nhân gian như: bánh tằm bì, bánh da lợn, bánh bò… Những tiểu cảnh dựng lên để du khách có thể chụp hình check-in theo chủ đề Tết, giáng sinh… Ngoài ra khu du lịch còn tổ chức dã ngoại trải nghiệm cho học sinh, xây dựng lều trại, chơi teambuiding. Nhà hàng của khu du lịch có thể đón tiếp khách với số lượng lớn, tổ chức các tiệc như: sinh nhật, tiệc cưới, liên hoan,… cùng với những món ăn đậm chất miền tây sông nước như: cá tai tượng chiên xù, bánh xèo, gỏi củ hũ dừa, chả giò… Đừng bỏ lỡ Khu du lịch sinh thái Làng Xanh Bến Tre khi đến với xứ dừa.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger