KHU DU LỊCH HỒ SUỐI GIAI

Được xem như xứ sở của những cảnh quan thiên nhiên kỳ diệu - Bình Phước hấp dẫn khách du lịch không chỉ là vùng đất với sự hồi sinh mà còn được thu hút bởi những cảnh quan thiên nhiên lý tưởng với loại hình du lịch sinh thái dã ngoại. Thả mình vào với thiên nhiên tươi mát, hít thở bầu không khí trong lành hay trải nghiệm hoạt động cắm trại và dã ngoại thì Khu du lịch Hồ Suối Giai sẽ là địa điểm đáng lưu tâm trong dịp nghỉ lễ sắp tới. Rời xa sự hối hả hay chật trội của trốn thành thị, Khu du lịch Hồ Suối Giai sẽ đem đến sự thoải mái với cảnh sắc bình yên, thiên nhiên vẫn còn giữ được nét đẹp ban sơ và thanh bình.
 

KHU DU LỊCH HỒ SUỐI GIAI Ở ĐÂU

Cách thành phố Hồ Chí Minh 80km về phía Tây Bắc với địa chỉ tại Ấp 5, xã Tân Lập, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước. Khu du lịch Hồ Suối Giai  xung quanh được bao bọc bởi những khu rừng cao xu bạt ngàn, khí trời mát rượi cùng với vẻ đẹp bình yên sẽ là lựa chọn lí tưởng của du khách muốn nghỉ ngơi và thư giãn.

KHU DU LỊCH HỒ SUỐI GIAI CÓ GÌ

Vào những ngày thời tiết nắng nóng, sự lựa chọn thả mình xuống làn nước tranh xanh luôn là điều vô cung tuyệt vời. Khi đến với Khu du lịch Hồ Suối Giai du khách có cơ hội trải nghiệm làm nông dân, cất vó và bắt cá  trên lòng hồ. Ngoài ra, du khách tham gia hoạt động dã ngoại hay cắm trại phía gần hồ, thưởng thức món ngon và ngắm nhìn mặt hồ sinh động. Thú vị hơn sẽ là ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn trên mặt hồ với những nét đẹp huyền ảo và lung linh. Khu du lịch Hồ Suối Giai sẽ là địa điểm đáp ứng nhu cầu hòa mình với thiên nhiên của du khách, còn chần chờ gì mà không đến ngay đây nhỉ.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger