KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐẠT PHÁT

Xứ dừa Bế Tre được thiên nhiên ưu ái với hàng loạt cảnh sắc tuyệt đẹp đặc trưng của vùng sông nước Cửu Long. Bên cạnh việc ngắm nhìn cảnh thiên nhiên thì du khách khi đặt chân đến với xứ dừa còn có thể thưởng thức những hoạt động trải nghiệm thú vị và thưởng thức món ăn độc đáo. Được chính thức đưa vào hoạt động năm 2023, Khu du lịch sinh thái Đạt Phát sở hữu không gian sinh thái rộng rãi và thoáng mát, môi trường tự nhiên yên bình. Đây là nơi thích hợp cho du khách muốn tìm lại sự bình yên sau những ngày làm việc mệt mỏi.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI ĐẠT PHÁT Ở ĐÂU

Khu du lịch sinh thái Đạt Phát tại 402/1, ấp An Thuận A, xã Mỹ Thạnh An, thành phố Bến Tre. Với diện tích khoảng 7ha rộng lớn, xung quanh khu du lịch được bao bọc bởi những hàng cây dừa xanh mát, ngoài ra các công trình trong khu du lịch được thiết kế bằng gỗ lim sang trọng và độc đáo.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁT ĐẠT PHÁT CÓ GÌ

Đến với Khu du lịch sinh thái Đạt Phát, du khách có thể trải nghiệm những hoạt động vô cùng độc đáo và thú vị. Được tái hiện lại các trò chơi sông nước hấp dẫn như cầu lắc, đu dây… hay teambuilding, tiệc ngoài trời. Điều hấp dẫn của khu du lịch đó chính là du khách có thể thuê đồ bà ba - trang phục truyền thống của người dân Nam Bộ để chụp hình sống ảo, hóa thân thành những người dân và trải nghiệm các trò chơi đặc sắc như chèo xuồng ba lá, tát mương,… Thật thú vị đúng không nào, Khu du lịch sinh thái Đạt Phát đang vô cùng chào đón khách du lịch tới đây để trải nghiệm. Còn chần chờ gì mà không đến với Khu du lịch sinh thái Đạt Phát - thiên đường trải nghiệm tại Xứ Dừa.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger