SÔNG CU ĐÊ

Nếu đã quen thuộc Đà Nẵng với những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng mịn, sóng vỗ hiền hòa thì Sông Cu Đê sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn rất khác về Đà Nẵng. Một cái nhìn về sự thơ mộng, sông nước hữu tình, một màu xanh khác hẳn với màu của biển khơi.
Xem Thêm Bảo Lộc House
 

SÔNG CU ĐÊ NẰM Ở ĐÂU

Sông Cu Đê hay còn được gọi là sông Trường Định, nằm ở phía Tây Bắc thành phố Đà Nẵng, bắt nguồn từ dãy Trường Sơn, được hợp thành từ 2 nhánh sông chính là sông Bắc và sông Nam.
Dòng sông Cu Đê từ nguồn đổ về, mang trong mình dòng nước xanh ngắt uốn lượn qua các dãy núi Hòa Bắc – Hòa Vang, chảy qua những cánh đồng xanh mướt dưới chân núi, tạo nên một bức tranh “sơn thủy hữu tình” chinh phục được biết bao ánh nhìn của du khách lần đầu đến đây.
 

ĐIỂM ĐẶC BIỆT SÔNG CU ĐÊ

Với tổng chiều dài 38km, đến với sông Cu Đê du khách có nhiều lựa chọn để có thể ngắm nhìn trọn vẹn “bức tranh sơn thủy” này. Du khách có thể lựa chọn đi ôtô hoặc xe máy dọc theo tuyến nội thành lên xã Hòa Bắc để có thể ngắm nhìn sông Cu Đê với độ cao 7-10m. Lựa chọn tuyệt nhất, du khách có thể ngồi thuyền du ngoạn từ hạ lưu ngược dòng lên thăm thượng nguồn, để có thể hòa mình vào vẻ đẹp yên ả, chiêm ngưỡng những nét nguyên sơ, hoang dại của thiên nhiên. Ngoài ra, nơi đây còn là một địa điểm cắm trại bên sông được khá nhiều gia đình, hội nhóm ưa thích. Đây sẽ là một lựa chọn khá hợp lí cho những buổi cắm trại vào cuối tuần, với không gian, khí hậu, cảnh quan trên cả phù hợp này.
Nếu đã chán với biển xanh, tại sao không thử đến dòng sông Cu Đê đổi gió với một màu xanh rất khác tại Đà Nẵng? Ngồi trên thuyền, trôi theo mặt nước xanh mát, ngẩng đầu lên lại là một màu thiên thanh, xung quanh là cánh đồng cũng xanh ngắt một màu cũng đủ khiến du khách thư thái, chợt quên đi Đà Nẵng là một thành phố biển với một màu xanh biển đặc trưng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách khung cảnh rất khác về một Đà Nẵng mà du khách đã từng thấy.
Thanh An
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger