BẢO LỘC HOUSE

Bảo Lộc House tái diễn lại cảnh những ngôi nhà vùng ngoại ô Hàn Quốc với nhà nghỉ thông thoáng có đa phần cửa làm bằng kính chiếu view ra đồi chè xanh mướt, những khu vườn nho xinh xinh. Không gian nơi đây khá yên tĩnh, đôi lúc trong khoảng lặng nào đó bạn có thể nghe được tiếng nước của thác Dambri lấp ló sau lớp sương mù mờ ảo.
Xem Thêm Chùa Nam Quốc Phật
 

BẤT MÍ BẢO LỘC HOUSE

Địa điểm: 408 Phan Đình Phùng, Lộc Thọ, Bảo Lộc, Lâm Đồng 
   


 
                                                                                                            
Những căn phòng nghỉ nhỏ xinh ở Bảo Lộc House được trang bị đầy đủ thiết bị, tạo cảm giác ấm cúng như ở nhà cho du khách đến vi vu ở nơi cao nguyên này. Đây là cơ hội bạn gạt bớt đi những lo âu trong công việc, sống chậm lại, tận hưởng những giây phút ngọt ngào, cảm nhận hương vị tươi đẹp của cuộc sống. Bảo Lộc House được xây dựng để trở thành ngôi nhà chung cho tất cả mọi người, cho những ai mong muốn có một nơi yên tĩnh để lắng đọng, để trở về với tâm hồn mình; cho con trẻ tung tăng chơi đùa, hít thở không khí trong lành và hòa vào thanh âm,cảnh sắc núi đồi.
– Có những phút giây ngọt ngào, lãng mạn bên nhau trong những căn phòng nghỉ nhỏ xinh dành cho các cặp đôi;
– Nhấp nháp vị trà, cà phê thượng hạng của cao nguyên Bảo Lộc trong không gian thưởng trà tĩnh lặng; sống chậm và sống thiền trong Khu nhà gỗ truyền thống;
– Tạo dáng chụp ảnh với từng góc nhỏ trong khu vườn, cùng hoa cỏ thiên nhiên hay trong không gian cafe được sắp đặt sáng tạo, độc đáo, tinh tế và nghệ thuật từ các sản phẩm handmade với nguyên liệu tự nhiên.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger