KHU DU LỊCH SUỐI CHÍ

Khu du lịch sinh thái Suối Chí là nơi có phong cảnh tươi mát, thanh lệ. Đến Khu Du Lịch Suối Chí bạn sẽ được hòa mình vào không gian yên tỉnh trong lành tiếng nước rót rách, tiếng chim thánh thót cùng với hệ sinh thái đa dạng phong phú. Đây chính là một điểm đến lý tưởng cuối tuần tránh xa nơi nhộn nhịp và công việc căn thẳng.
Xem Thêm Chinh Phục Thác K50
 

KHU DU LỊCH SUỐI CHÍ NẰM Ở ĐÂU

Khu Du Lịch Suối Chí nằm ở thôn Khánh Giang – Trường lệ, xã  Hành Tín Đông, huyện Nghĩa Hành, Quảng Ngãi. Suối Chis nằm giữa khu rừng sinh thái rộng lớn, có đầu nguồn là vùng hợp lưu  sông Vệ.
 

KHÁM PHÁ KHU DU LỊCH SUỐI CHÍ

Khu Du Lịch Suối Chí có được dòng nước trong vắt xanh đẹp quanh năm,bất kỳ lúc nào bạn muốn ghé tham nơi đây đều phù hợp song nếu bạn đến đây vào tháng 4 đến tháng 9 là tuyệt vời hơn cả. Ở nơi đây bạn có thể tha hồ thả mình với thiên nhiên ngắm cảnh đẹp, dọc theo suối Chí có những con thác lớn nhỏ khác nhau tiếng chảy tạo thành một bản giao hưởng êm diệu của thiên nhiên, vùng  hạ lưu thì có nhiều loại động thực vật phong phú. Nếu bạn là người yêu thích bộ môn sống ảo thì đây là địa là một địa điểm vô cùng phù hợp với bạn đấy; thác Giê, nhà mái lá, cầu treo, công viên nước mini, khu cối say gió,.. là những nơi thảo mãn liềm đam mê của bạn.


Ngoài ra nơi đày còn có nhiều các hoạt động giải trí như trược cáp, trèo thuyền, tắm suối,...
Hãy cùng gia đình, bạn bè và người thân yêu của bạn ghé thăm Suối Chí để tận hưởng vẻ đẹp nơi đây nhé!!!
Huỳnh Hương
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger