HẺM TU SẢN

Hẻm Tu Sản – Là một cái tên được nhắc khá nhiều trước khi đại dịch Covid-19 xuất hiện. Mặc dù dịch hiện giờ đã giảm nhưng độ “hot” của Hẻm Tu Sản chưa có dấu hiệu giảm đi. Nó vẫn đứng ở đó, hiên ngang, sừng sững giữa đất trời thách thức các dân “ưa dịch chuyển” đến chinh phục và chiêm ngưỡng.
Xem Thêm Bờ Rêu Xóm Rớ
 

HẺM TU SẢN Ở ĐÂU

Hẻm Tu Sản nằm ngay dưới chân Mã Pí Lèng (Hà Giang) được xem là hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á với chiều cao vách đá ⛰lên đến 700 - 800m, chiều dài 1,7km, sâu gần 1000m. Chính vì thế mà Tu Sản được các du khách ưu ái đặt cho cái tên thật mỹ miều “Đệ nhất hùng quan” của phía Bắc.
 
 

HẺM TU SẢN CÓ GÌ VUI

Khi đến đây, du khách có thể ngồi trên thuyền  xuôi theo dòng sông Nho Quế quanh năm xanh màu ngọc bích, ngắm nhìn sự hùng vỹ từ 2 bên vách Tu Sản, tận mắt ôm trọn vẻ đẹp của cả đất trời, thiên nhiên mà không một thiết bị ghi hình nào có thể diễn tả. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc khó tả, những trải nghiệm có một không hai cho du khách thập phương .
 Còn chờ gì nữa, hãy đặt chân đến và tự mình chinh phục bức tranh khổng lồ từ thiên nhiên tựa chốn thần tiên của Hà Giang đi nào
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger