BỜ RÊU XÓM RỚ

Bờ Rêu Xóm Rớ điểm sống ảo mới nổi của giới trẻ, tại đây các nhiếp ảnh hay thợ săn ảnh sẽ săn cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp từ Rêu. Bờ Rêu Xóm Rớ chắc hẳn sớm sẽ trở thành điểm checkin không thể bỏ qua nếu du khách đến với Tuy Hoà Phú Yên
Xem Thêm Rau Cỏ Xước
 

BỜ RÊU XÓM RỚ NẰM Ở ĐÂU

Mùa rêu xóm Rớ  ở Tuy Hoà -Phú Yên, đi theo hướng nam  thành phố Tuy Hoà nhưng mà cách trung tâm có vài km thôi.
Tháng 2 đến tháng 4, bờ kè đá chắn sóng biển ở Bờ Rêu Xóm Rớ lại phủ đầy rêu xanh tuyệt đẹp. Các bạn nên đi vào buổi sáng sớm để ngắm bình minh trên biển, đến trưa chiều nước lên cao thì không còn thấy rêu xanh nữa.
 

ĐỘC ĐÁO BỜ RÊU XÓM RỚ QUA LỜI KỂ

Tưởng đâu bỏ lỡ một mùa rêu mà thấy mình may mắn quá.
Mình đến Bờ Rêu Xóm Rớ tầm cuối tháng 1/2022 nè, tầm này rêu mới bắt đầu mọc thôi mà nhìn đã xanh mướt như vậy rồi, vào mùa chắc cả bờ kè chìm trong biển rêu xanh tươi mát.
Mùa rêu tại Bờ Rêu Xóm Rớ có từ cuối tháng 12 âm lịch đến tầm tháng 2 (khoảng cuối tháng 1 dương lịch đến hết tháng 3). Mọi người muốn ngắm rêu thì căn thời gian nha, không ngắm được là cũng tiếc hùi hụi ấy chứ.
Mọi người bảo đi sớm ngắm bình minh trên bãi rêu là đẹp nhất nhưng mình thích tầm 8h rưỡi, nắng vừa đủ, rêu đã ngót nước ánh lên màu xanh tươi mát như vầy, thêm chút nắng nữa thì tuyệt cú mèo luôn nha. Sáng sớm màu rêu sẽ đậm hơn kiểu xanh đen.
Ở Bờ Rêu Xóm Rớ thì mình cứ dựng xe bên bờ kè rồi xuống ngắm nghía, chụp choẹt thôi. Chắc vì mùa dịch không có khách nên không có dịch vụ coi xe :)). Mọi người có í định săn lùng những phiến rêu xanh mát thì nên lên lịch sớm nhé để không bỏ lỡ mùa rêu.
Cre Fb
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger