CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ TROPICANA

Công viên giải trí Tropicana Park nằm trong tổ hợp NovaWorld Ho Tram gồm công viên nước và công viên khám phá phục vụ du khách đến Bà Rịa – Vũng Tàu.
Xem Thêm Pù Luông
 

KHÁM PHÁ CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ TROPICANA PARK

Công viên giải trí Tropicana Park – NovaWorld Ho Tram quy mô khoảng 17ha, bao gồm công viên nước và công viên khám phá. Tropicana Park sẽ chính thức mở cửa vào ngày 30/4/2022 rơi vào đúng ngày lễ nên mọi người có thể đến đây để check in và vui chơi. Dưới đây là giá vé mọi người có thể tham khảo để cùng gia đình và bạn bè tới đây trải nghiệm nhé.
 

Giá Vé:
• Water park
Tiêu chuẩn: 150k/trẻ em 200k/người lớn
Dân địa phương (có cmnd): 100k/trẻ em 150k/người lớn
• Combo Water park + Theme park
Tiêu chuẩn: 200k/trẻ em 250k/người lớn
Dân địa phương (có cmnd): 150k/trẻ em 200k/người lớn
Tropicana Park được xây dựng ý tưởng chủ đạo là tái hiện văn hóa Polynesia tại vùng biển Thái Bình Dương, là một trong những tiện ích nổi bật của phân kỳ The Tropicana thuộc Tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram. Công viên tận dụng địa thế rừng biển liền kề cùng đặc trưng của thiên nhiên, khí hậu miền nhiệt đới.
Đến với công viên giải trí Tropicana Park, du khách sẽ được chào đón bằng điệu múa Hula để cảm nhận không khí đời sống của những thổ dân vùng đảo Hawaii mộc mạc. Sau đó, khách du lịch được trải nghiệm các hoạt động, trò chơi tại khu công viên nước thiết kế nhiều màu sắc và trang trí bằng những tượng TikiHead, cột Totem. Đây là những vật thể tổ giáo, vật thể tinh thần đặc trưng của người Polynesia, nhằm kết nối con người với thiên nhiên cây cối.
Mỗi du khách khi đến nơi này sẽ cảm nhận được thiên nhiên và cuộc sống mộc mạc cũng như văn hóa Polynesia một cách rõ nét nhất trong từng trò chơi và khu vực trải nghiệm. Hy vọng sắp tới nơi đây có thể trở thành một điểm đến đáng nhớ cho du khách.
Huyền Vũ
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger