CHÙA NAM QUỐC PHẬT

Gắn với sự tích về ông đạo dừa – Nguyễn Thành Nam cùng những giai thoại ly kỳ xoay quanh cuộc đời ông, Chùa Nam Quốc Phật nằm trên con sông Tiền thơ mộng là một điểm đến vô cùng hấp dẫn của tỉnh Bến Tre. Chứa đựng những câu chuyện thú vị, nơi đây thu hút đông đảo du khách thập phương đến khám phá.
Xem Thêm KDL Sinh Thái Sơn Kim
 

CÂU CHUYỆN CHÙA NAM QUỐC PHẬT BẾN TRE

Vì ông theo nhiều đạo khác nhau nên kiến trúc của chùa cũng từ đó được pha trộn từ nhiều tôn giáo như: Phật giáo, Kitô giáo, Ấn Độ giáo,… Chính từ sự kết hợp độc đáo đó đã làm nên những họa tiết vô cùng bắt mắt. Trong khuông viên chùa có các kiến trúc nổi bật như: Cổng Tam Quan, Tháp Cửu Trùng Đài, tháp Hòa Bình… những kiến trúc và từng họa tiết được chạm khắc đều mang một câu chuyện và ý nghĩa riêng của nó.

Đến đây, du khách không chỉ có thể thắp hương, cầu nguyện mà còn có thể tìm hiểu về từng họa tiết, sẽ là một điều vô cùng thú vị mà không phải ngôi chùa nào cũng có. Ngoài ra, một kiến trúc nổi bật nữa của chùa là vị trí trung tâm – Sân Rồng. Với 9 trụ cột được chạm khắc bao quanh bởi 9 con rồng tinh xảo mang ý nghĩa của 9 nhánh sông Cửu Long.
Mặc dù đã tồn tại khá lâu, nhưng những câu chuyện về ông đạo dừa Thành Nam cùng ngôi chùa Nam Quốc Phật vẫn luôn là điểm thu hút, gây sự tò mò cho bất kỳ du khách nào khi đặt chân đến mảnh đất Bến Tre này.  
Chùa Nam Quốc Phật chắc chắn sẽ là điểm đến tâm linh không thể bỏ qua cùng những câu chuyện hấp dẫn chờ đợi du khách đến tham quan và khám phá sự sáng tạo độc đáo của kiến trúc nơi đây !!!!
Thanh An
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger