KHU DU LỊCH SINH THÁI SƠN KIM

Khu Du Lịch Sinh Thái Sơn Kim trong cụm du lịch thuộc “vành đai du lịch miền Trung”, khu du lịch sinh thái suối khoáng nóng Sơn Kim ngày càng thu hút được đông đảo khách du lịch không chỉ trong mà còn ngoài tỉnh đều kéo về đây tắm nước khoáng nóng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong lành.
Xem Thêm Hồ Na Hang
 

Khu Du Lịch Sinh Thái Sơn Kim nằm ở đâu?

Khu du lịch sinh thái Sơn Kim trải rộng trên diện tích hơn 300ha, thuộc xã Sơn Kim, huyện Hương Sơn, cách thành phố Hà Tĩnh 100km, cách thành phố Vinh 80km, hình thành trên cơ sở của suối khoáng nóng Sơn Kim mà người dân địa phương quen gọi là "Nước Sốt".
 

Khám phá Khu Du Lịch Sinh Thái Sơn Kim

Những rặng rừng già với nhiều loại cây quý hiếm, và dòng suối trong xanh với nhiều bãi đá tự nhiên, Sơn Kim không chỉ tổng hòa các cảnh quan tươi đẹp, sơn thủy hữu tình mà còn được thiên nhiên ban tặng một nguồn nước khoáng nóng vô cùng quý giá, có giá trị phục vụ du lịch.
Nước khoáng nóng ở đây được phun từ lòng đất qua các khe nứt trong đá granit, nhiệt độ ở độ sâu 50m lên đến 1500°C, nhiệt độ nước bề mặt là 750°C. Nước khoáng nóng ở đây đã được Bộ Khoa học và Công nghệ đánh giá về trữ lượng cũng như chất lượng, được xem là một trong những mỏ nước khoáng tốt nhất phía Bắc Việt Nam. Theo nghiên cứu khoa học, nước khoáng nóng có tác dụng về nhiều mặt, khi ngâm tắm, các vi lượng có sẵn trong nước khoáng sẽ tác dụng vào tế bào da, giúp duy trì trạng thái cân bằng của cơ thể, giảm stress và đem lại cho du khách một cảm giác thư thái dễ chịu vô cùng.
Với không gian thoáng mát, quý du khách khi đến khu du lịch sinh thái Sơn Kim, không chỉ để tắm suối khoáng nóng mà còn có thể vừa ngắm cảnh, vừa thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị của núi rừng; nghỉ ngơi tại khu khách sạn hiện đại, tiện nghi được bố trí trong khuôn viên khu du lịch hay ở các ngôi nhà sàn thấp thoáng phía chân núi, ngoài ra ở đây ở đây quý du khách còn được trải nghiệm các dịch vụ như câu cá giải trí, du lịch mạo hiểm, và đặc biệt là ngâm trứng trong nước khoáng nóng và thưởng thức ngay tại chỗ. Đây là một khu du lịch khá thú vị, hãy lên lịch khám phá ngay thôi nào! 
Bích Nguyên
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger