RỪNG THÔNG BẢN ÁNG

Mộc Châu, chắc chắn đây là cái tên đã không còn xa lạ đối với những tín đồ đam mê “xê dịch”, không chỉ bởi văn hóa đa dạng mà không gian thiên nhiên nơi đây cũng vô cùng độc đáo và đặc sắc. Vào mỗi mùa, mỗi tháng, mỗi thời điểm trong ngày, thiên nhiên Mộc Châu lại có sự thay đổi khiến cho du khách vô cùng thích thú. Nếu có đến Mộc Châu thì bạn không thể bỏ qua khung cảnh, khí hậu tại Rừng Thông Bản Áng, nơi đây mang trong mình một vẻ đẹp thơ mộng và yên bình khó tả.
 

Rừng thông Bản Áng ở đâu

Rừng thông Bản Áng có địa chỉ thuộc địa phận của xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, Sơn La, nằm cách Hà Nội khoảng 192km về hướng Tây. Khu du lịch là điểm đến được nhiều du khách yêu thích tham quan mỗi lần đến Mộc Châu Sơn La du lịch.

Rừng thông Bản Áng có gì vui

Du lịch rừng thông Bản Áng, du khách không chỉ được tham quan thiên nhiên tươi đẹp mà còn được trải nghiệm những không gian văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây. Ngoài vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn vốn có thì du khách đến đây cũng sẽ được tham gia các hoạt động vô cùng đặc sắc vào từng thời điểm trong năm. Bạn hãy thử cảm giác đạp xe quanh khu rừng thông hay lênh đênh trên thuyền đạp vịt giữa hồ nước lớn. Qua những ngôi nhà sàn mái lá của dân tộc Mông, Dao sinh sống hay tham gia các lễ hội như “mừng cơm mới”, “hết chá” của đồng bào dân tộc địa phương. Thưởng thức các món ăn đặc sắc như cơm lam, xôi ngũ sắc, cá nướng, thịt trâu gác bếp cũng là những trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua khi đến rừng thông Bản Áng nhé!
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger