KHU TRẢI NGHIỆM XƯA

Đồng Tháp đang xây dựng thương hiệu du lịch “Đồng Tháp thuần khiết như hồn sen”, mang đậm những nét đặc trưng của địa phương. Trong thời gian gần đây, Đồng Tháp như được nổi lên là một điểm đến du lịch lý tưởng dành cho giới trẻ tìm đến trong những ngày cuối tuần, dịp lễ, tết. Các khu du lịch sinh thái đang dần dần được thành lập rộng khắp như KDL Mỹ Phước Thành, khu du lịch Tràm Chim, khu du lịch sinh thái Vùng Biên,…Bên cạnh đó, thì cũng có một khu trải nghiệm mới nổi gần đây trên các trang mạng xã hội, đó là khu trải nghiệm Xưa.
 

KHU TRẢI NGHIỆM XƯA Ở ĐÂU

Hiện tại, Khu trải nghiệm Xưa được tọa số 919, ấp 3, xã Mỹ Tân, TP.Cao Lãnh, Đồng Tháp. Cũng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của xứ sở “đất sen hồng”. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho không gian thanh bình và yên tĩnh, bầu không khí trong lành của miền Tây sông nước, thoải mát vui vẻ và xả stress sau những ngày bộn bề của cuộc sống.
Khi du khách đến với khu trải nghiệm Xưa sẽ được tận hưởng không khí trong lành, mang được như tiếng chim hót, âm thanh của những tiếng lá xì xào. Thưởng thức các món ăn mang đậm chất địa phương, được làm từ nguyên liệu là sen: cơm hạt sen, cá lóc nướng cuốn lá sen non, gỏi ngó sen,…Các món được làm từ các nguyên liệu dân dã: cá linh bông điên điển, chuột quay lu, các món làm từ ếch đồng,…Đây là một trong những địa điểm để họp mặt gia đình, bạn bè trong những dịp cuối tuần. Vừa thưởng thức ẩm thực vùng, vừa ngắm cảnh hương đồng gió nội, đưa du khách về với thiên nhiên.
Nhờ có không gian mát mẻ, mang cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Khu trải nghiệm Xưa hiện đang là điểm đến vui chơi giải trí, check in lý tưởng mà du khách không nên bỏ qua. Hãy đến với khu trải nghiệm Xưa vào những cuối tuần này.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger