KHU NGHỈ DƯỠNG CỘI NGUỒN BẮC GIANG

Nếu một ngày nào đó, bạn đã chán ngán với sự náo nhiệt ồn ào của phố thị và bạn muốn sống chậm một chút để tận hưởng sự trong lành, xanh mát của thiên nhiên. Khu nghỉ dưỡng Cội Nguồn Bắc Giang là một điểm du lịch cực kỳ lí tưởng đối với những du khách yêu thích sự tĩnh lặng, bầu không khí tươi mát, trong lành và muốn hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp.
 

KHU NGHỈ DƯỠNG CỘI NGUỒN BẮC GIANG Ở ĐÂU

Khu nghỉ dưỡng Cội Nguồn tọa lạc tại thôn Đồng Vành, xã Lục Sơn, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, cách trung tâm thành phố Bắc Giang 60km. Và hơn hết, nơi đây cách Khu bảo tồn thiên nhiên Tây Yên Tử chưa đầy 25km nên du khách có thể ghé thăm để tìm hiểu sự phong phú của hệ sinh thái rừng nơi đây. Hoặc du khách lựa chọn những địa điểm tham quan gần đó như Thác Giót - Suối Nước Vàng, Đập Đức Anh,…
 

KHU NGHỈ DƯỠNG CỘI NGUỒN BẮC GIANG CÓ GÌ

Cội Nguồn là một khu sinh thái nghỉ dưỡng với các dịch vụ tiện ích gắn liền với núi rừng, thiên nhiên mát mẻ và trong lành. Du khách thỏa sức check in với con suối tươi mát cạnh bên núi rừng thiên nhiên tươi đẹp. Bên cạnh đó, du khách có thể thả mình thư giãn với dòng suối và hồ nước thiên nhiên trong lành, yên tĩnh và lắng nghe tiếng suối chảy róc rách hòa cùng với làn gió của núi rừng tạo thành một bản nhạc thiên nhiên du dương đến lạ kỳ.
Không những thế, đến với Khu nghỉ dưỡng du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động cắm trại và ngồi câu cá bên cạnh suối hay tham gia những bừa tiệc nướng BBQ ngoài trời, tham gia những trò chơi team building hay ngâm mình trong bể bơi ngoài trời trong xanh,…còn gì tuyệt hơn cơ chứ.
Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp những phòng nghỉ và bungalow được thiết kế vô cùng độc đáo với đầy đủ tiện nghi và có view nhìn ra suối vô cùng thơ mộng và yên tĩnh nhằm đem lại sự yên bình và gần gũi với thiên nhiên.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger