KHU DU LỊCH SINH THÁI TRIỆU PHÁT

Nếu bạn đang phân vân ở Cần Thơ ăn gì và chơi gì cùng người thân hay nhóm bạn bè thì bạn có thể ghé thăm Khu du lịch sinh thái Triệu Phát để có những trải nghiệm thú vị và thưởng thức được các món ăn đặc sản miền Tây.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI TRIỆU PHÁT Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái Triệu Phát tọa lạc tại 690A Khu vực IV, phường Ba Láng, quận Cái Răng, Cần Thơ và cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 3km.7

KHU DU LỊCH SINH THÁI TRIỆU PHÁT CÓ GÌ?

Với diện tích rộng rãi được bao phủ bởi hàng cây vú sữa, dừa, xoài,.. làm cho nơi đây quanh năm rợp bóng mát tạo cho du khách cảm giác thoải mái, yên bình.
Khu du lịch sinh thái Triệu Phát có hệ thống ao dày đặc với nhiều loại cá đồng như cá rô, cá trê, cá tai tượng, cá tra, cá điêu hồng…. để du khách có thể giải trí với các hoạt động câu cá, câu ếch, chèo thuyền,… Bên cạnh đó, nơi đây còn có sân cỏ nhân tạo rộng lớn với sức chứa hơn 500 người, là nơi lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp, trường học,… tổ chức các hoạt động ngoài trời như team building, dã ngoại, trải nghiệm,…
Ngoài ra, khu du lịch còn có các chòi lá để du khách có thể nghỉ chân và thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị miền Tây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger