KHU DU LỊCH SINH THÁI THIÊN SƠN SUỐI NGÀ

Khu du lịch sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà nằm ngay cạnh VQG Ba Vì, cách Hà Nội khoảng 60km, rất thuận tiện đi lại. Giá vé vào cổng 150k. Khu du lịch có không khí rất trong lành và mát mẻ.
 

KHU DU LỊCH THIÊN SƠN SUỐI NGÀ CÓ GÌ

Khu Du Lịch Sinh Thái Thiên Sơn Suối Ngà gồm 3 khu đó là Trung Sơn, Ngoạn Sơn và Hạ Sơn. Khu Hạ Sơn - có vạt hoa chụp ảnh rất đẹp, vọng lâu giữa hồ. Khu Trung Sơn có thác nước và khu biệt thự. Khu Ngoạn Sơn ở đỉnh núi có Hồ giữa núi, mát mẻ, xanh tươi. KDL còn có nhà hàng và có cả khu nhà nghỉ kiểu biệt thự hoặc nhà sàn nếu muốn nghỉ lại. Tuy nhiên, những ai thích cắm trại qua đêm ở đây thì nơi này vẫn hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu.
Ngoài ra, bể bơi ở đây dùng nước suối thiên nhiên, không sử dụng hóa chất nên tắm thoải mái không bị ngứa. Tuy nhiên nước khá lạnh vì là nước suối thiên nhiên trên núi chảy qua hệ thống lọc của khu du lịch vào bể bơi.
Hiện tại là thời điểm rất thích hợp để  bạn và người thân bạn bè của mình đến với Thiên Sơn Suối Ngà, tránh cái nắng nóng, oi bức, không khí ngột ngạt, hối hả và bon chen của thành phố náo nhiệt. Đến đây bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác như bạn đặt chân đến một vùng đất mà không có khói bụi thành phố, xa khu dân cư, không khí lại mát mẻ trong lành, yên tĩnh tạo cảm giác thoải mái dễ chịu.
Thiên Sơn Suối Ngà quả thật là một địa điểm lý tưởng cho bạn cùng với gia đình hoặc bạn bè nghỉ ngơi cuối tuần, một ngày trải nghiệm các hoạt động tắm hồ, lội suối, vượt rừng, leo thác hay cắm trại mở tiệc ăn uống tại đây sẽ giúp bạn như được thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên trong bầu không khí trong lành giữa núi rừng hùng vĩ mà nên thơ.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger