KHU DU LỊCH SINH THÁI SƠN KIỀU

Khu du lịch sinh thái Sơn Kiều là khu du lịch mới được đưa vào hoạt động cuối năm 2022. Đây là một địa điểm du lịch mới toanh ở Quảng Bình với tổ hợp các hoạt động và trò chơi thú vị, có khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ là nơi lý tưởng để du khách đến nghỉ ngơi, vui chơi.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI SƠN KIỀU Ở ĐÂU?

Khu du lịch sinh thái Sơn Kiều toạ lạc tại xã Trường Xuân, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình cách sân bay Đồng Hới khoảng 50km.
 

KHU DU LỊCH SINH THÁI SƠN KIỀU CÓ GÌ?

Khu du lịch sinh thái Sơn Kiều có nhiều hoạt động thú vị và độc đáo. Đến đây, bạn sẽ tham gia vào chuyến hành trình đi bộ dọc theo cung đường rừng nguyên sinh rộng lớn dưới những tán lá xanh mướt cùng con đường dốc đá như đang thực hiện một chuyến trekking nhỏ, khám phá hệ thống hang động Sơn Bồi với với những kiệt tác kì vỹ và bí ẩn nhất của tạo hóa. Sau khi khám phá nét đẹp hùng vĩ của thiên nhiên nới này, bạn có thể tiếp tục trải nghiệm các trò chơi đầy thú vị như nhảy cầu treo, tắm suối, cầu lắc, chèo thuyền kayak hay check-in với ti tỉ góc chụp siêu ảo và thưởng thức các món ẩm thực đặc sản núi rừng Quảng Bình. Nếu bạn muốn tìm một nơi để thư giản, vui chơi hay tìm kiếm những địa điểm gần thiên nhiên để chữa lành tâm hồn thì khu du lịch sinh thái Sơn Kiều là một địa điểm thích hợp mà bạn không nên bỏ qua.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger