KHU DU LỊCH HẠ THẢO

Khu du lịch Hạ Thảo – Điểm vui chơi mới toanh tại Bến Tre. Điểm nhấn đầu tiên của khu du lịch sinh thái Hạ Thảo là không gian thoáng mát, rộng rãi, view cập bờ sông nhìn rất đẹp, các bạn có thể ăn uống hoặc cà phê tại đây rất thoải mái.
 

KHU DU LỊCH HẠ THẢO NẰM Ở ĐÂU?

Khu sinh thái Hạ Thảo tọa lạc tại ấp 3, xã Nhơn Thạnh, thành phố Bến Tre. Từ trung tâm thành phố di chuyển đến di chuyển đến khu du lịch khoảng 9km.
Bất kể mùa nào trong năm bạn cũng có thể ghé thăm khu du lịch Hạ Thảo. Nhưng để đi đúng thời điểm, bạn nên lên kế hoạch du lịch vào các tháng hè: tháng 6, 7 và tháng 8.
Đây là mùa lý tưởng nhất để cảm nhận một bức tranh Hạ Thảo thiên nhiên rực rỡ, mát mẻ và đa sắc màu. Hơn thế nữa đây là mùa của trái cây. Cơ hội để bạn thưởng thức vô vàn các loại trái cây tươi ngon tại vườn như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm,…

KHU DU LỊCH HẠ THẢO CÓ GÌ VUI?

Là điểm tổng hợp của rất nhiều loài hoa khác nhau như hoa sen, hoa hồng, hoa mười giờ,… rực rỡ góp phần tạo điểm nhấn nổi bật cho khu du lịch. Kết hợp với nhiều loại chim càng tạo nên khung cảnh nên thơ nên rất thích hợp cho việc check in cho du khách
Mặc dù không quá mới lạ so với cách đua trên biển. Song, đua moto trên sông lại là trò chơi hết sức thú vị. Bởi bạn được thử cảm giác lách qua các rặng dừa theo chiều nước chảy xuôi.
Điểm thu hút số đông khách du lịch khi ghé đến. Với hàng loạt các trò chơi như chèo thuyền, đu xà, trượt thác, cầu dây, trượt ống,…
Khu du lịch là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện ấn tượng. Nơi giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đặc biệt trong các buổi tiệc như: sinh nhật, họp mặt, họp công ty, thôi nôi,… Vừa mãn nhãn, vui vẻ vừa được ngắm cảnh thuyền bè di chuyển trên sông khá lý thú.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger