HOMESTAY NHÀ CỦA MÂY

Homestay Nhà Của Mây là homestay đầu tiên xuất hiện ở khu vực núi Cấm, Nhà Của Mây đã trở thành một địa điểm lưu trú hấp dẫn thu hút nhiều khách du lịch đến để trải nghiệm bởi nét đẹp bình yên và không khí trong lành mát mẽ.
 

HOMESTAY NHÀ CỦA MÂY Ở ĐÂU?

Homestay Nhà Của Mây toạ lạc ở lưng chừng núi thuộc núi Cấm, ấp Thiên Tuế, xã An Hảo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Homestay cách trung tâm thành phố Châu Đốc khoảng chừng 40km, cách khu du lịch Lâm Viên núi Cấm khoảng 9km, cách chùa Phật Lớn và hồ Thuỷ Liêm chưa đến 1km nên khi đến đây lưu trú du khách có thể dành thời gian để cúng bái, tham quan và trải nghiệm các hoạt động tại các điểm du lịch nổi tiếng này nhé.
 

HOMESTAY NHÀ CỦA MÂY CÓ GÌ?

Nhà Của Mây được xây dựng theo loại hình bungalow sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như tre, nứa, lá hoà hợp với không gian núi rừng xung quanh. Khuôn viên homestay còn được trồng nhiều hoa và cây xanh tạo nên các điểm check-in đẹp mắt. Homestay có nhiều loại phòng ở khác nhau có phòng đôi, phòng 4, phòng tập thể, phòng deluxe đôi hoặc nếu du khách muốn trải nghiệm cảm giác se lạnh ở Đà Lạt thứ hai thì có thể ngủ lều ở bên ngoài.
Bên cạnh các dịch vụ phòng ở, tại Nhà Của Mây du khách còn có thể tham gia hoạt động dã ngoại do chính chị chủ của homestay hướng dẫn. Trong chuyến dã ngoại du khách sẽ được dẫn đi sâu vào rừng để khám phá núi Cấm, ngắm nhìn những con suối, con thác trôi nhẹ nhàng thơ mộng, tham gia hoạt động câu cua núi, tham vườn sầu riêng, dâu da, bơ,…
Lưu trú tại homestay du khách sẽ được phục vụ các bữa ăn từ các đặc sản địa phương như ốc núi, của núi, gà nướng, nấm, rau rừng,…hoặc nếu du khách có nhu cầu sử dụng các món ăn khác theo sở thích thì có thể báo trước với chị chủ để chuẩn bị phục vụ chu đáo hơn.
Vào buổi sáng sớm tinh mơ, du khách có thể trải nghiệm hoạt động săn mây vào những ngày thời tiết thích hợp, thức dậy ở một nơi xa hít thở không khí trong lành, nghe tiếng chim hót líu lo, cảm nhận cái se lạnh của vùng núi cao, nhâm nhi tách cà phê nóng hổi và chụp những bức ảnh thật đẹp để lưu lại kỉ niệm với nơi này.
Đặc biệt vào buổi tối, homestay có tổ chức hoạt động đốt lửa trại và nướng BBQ để mọi người trong homestay cùng giao lưu, làm quen, trò chuyện và thưởng thức các món ngon do tự tay chị chủ làm bên đống lửa bập bùng giữa thời tiết buổi đêm se lạnh.
Nếu bạn đang muốn đi trốn khỏi thành phố hay tìm nơi để vui chơi, nghỉ dưỡng thì Nhà Của Mây là một lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn những phút giây bình yên, giúp bạn tránh xa những ồn ào phố thị, sống chậm lại để tận hưởng, ngắm nhìn thiên nhiên núi rừng hùng vĩ và hưởng thụ không khí trong lành, yên bình của nơi này.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger