HỒ MỎ ÁNG

Hồ Mỏ Áng nằm ở một vị trí rất đặc biệt ở tận trên cao, nằm trong vùng lõi của rừng đặc dụng Hữu Liên nằm cách trung tâm huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn khoảng 25km về phía Bắc, cách Hà Nội khoảng 150km theo QL1A và đường tỉnh lộ 243. Có 2 con đường để đi lên hồ Mỏ Ảng và để tiện đường hơn nên đi hướng đi từ hồ Nong Dùng, từ UBND xã Hữu Liên, đi theo đường tỉnh khoảng 2,4km, sau đó rẽ trái theo đường mòn vào rừng tới hồ Nong Dùng, từ đâynhững ai yêu thích khám phá, hay đam mê trecking thì có thể liên hệ để thuê người dẫn đường, băng rừng và vượt qua các mỏm đá tai mèo để đến với Hồ Mỏ Ảng
 

HỒ MỎ ÁNG CÓ GÌ

Xunh quanh hồ Mỏ Ảng được bao bọc bởi các khối núi đá vôi và rừng cây xanh, không gian ở đây cực kì yên tĩnh, dòng nước thì xanh trong. Chèo thuyền kayak tại đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ, ngồi lênh đênh giữa lòng hồ với bộn bề là đồi núi trập chùng, không khí thì mát rượi mang lại một cảm giác rất sảng khoái. Người dân nơi đây thường bảo với nhau đây chính là “Tuyệt Tình Cốc” của tỉnh Lạng Sơn. 
Một điểm tham quan quan khám phá đầy hoang sơ nằm ẩn mình trên vùng núi cao chắc chắn sẽ hấp dẫn, thu hút những tín đồ ưa khám phá, thích mạo hiểm bởi cảnh quan và thiên nhiên nơi đây.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger