CHÙA LÁ SEN

Chùa Lá Sen – Đồng Tháp hay còn gọi là Phước Kiển Tự. Là 1 ngôi chùa nổi tiếng ở Đồng Sen Tháp Mười. Ngôi chùa với nét đặc trưng là những lá sen to khổng lồ, một địa điểm checkin không thể bỏ qua khi tới Đồng Tháp
 

CHÙA LÁ SEN Ở ĐÂU

 
Địa chỉ chính xác chùa Lá Sen ở xã Hòa Tân, huyện Châu Thành, Đồng Tháp. Vị trí chùa cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 25km và cũng cách thành phố Vĩnh Long khoảng 25km. Chính vì vậy nên nhiều người hiểu lầm chùa Lá Sen Cần Thơ hay chùa Lá Sen Vĩnh Long.
 

CHÙA LÁ SEN CÓ GÌ
 

Sen khổng lồ hiếm thấy
Có rất nhiều loại sen, súng được sư trụ trì đem trồng nhưng nổi bật là loài sen lạ có lá đường kính từ 2m – 3m, dày và nhiều gai tự mọc lên sau khi giặc thả bom. Cọng sen to gần bằng cổ tay người trưởng thành, mép lá cao 2 - 5cm tạo thành hình cái nia trông rất lạ mắt.Khi nở ra, những lá sen có hình tròn to lớn khác biệt, khiến nhiều người dân hiếu kỳ đến xem. Tương truyền lúc ấy người đến xem lá sen khổng lồ xếp hàng từ chùa đến cả cuối con đường.Khi chụp ảnh cùng lá sen, quý khách nên nhờ người đi cùng giữ điện thoại, ví tiền và các trang phục khác. Phòng trường hợp lá sen không chịu được sức nặng tránh bị hư hỏng đồ đạc. 
Giá vé chụp hình chùa Lá Sen là 20.000đ/người. Vé bao gồm mâm để đặt lên lá sen tản lực, giúp quý khách đứng trên đó được. Đây là dịch vụ của người dân quanh đó mở ra để phục vụ khách tham quan.
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger