• pu luong

    PÙ LUÔNG

    24-03-2022 08:13:33 Nghe một chút về Pù Luông nè. Bạn đã chán với thành thị tấp nập, ồn ào? Hay muốn đi Tây Bắc nhưng lại ngại phải đi xa? Vậy bạn hãy đến với Pù Luông, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh thiên nhiên tuyệt vời với sự kết hợp giữa núi và rừng, những ruộng bậc thang xanh mướt cùng với đồi núi đá vôi nhấp nhô tạo nên khung cảnh vừa nên thơ vừa yên bình.
  • trang co bau lach

    TRẢNG CỎ BÀU LẠCH

    15-03-2022 09:59:14 Bình Phước là một địa phương không nổi tiếng nhiều về du lịch, người ta chỉ biết đến Bình Phước với những rừng cao su bạt ngàn, rừng điều trĩu quả hay rừng tiêu xanh tốt,… Chính vì thế những điểm đến ở Bình Phước còn nhiều nét hoang sơ và nhiều điều thú vị để du khách khám phá. Vào ngày cuối tuần nếu du khách muốn tìm một chỗ để cắm trại cùng bạn bè của mình để giải tỏa mệt mõi và stress thì đây có thể là một địa điểm đáng để lựa chọn đó là Trảng cỏ Bàu Lạch ở Bình Phước. Trảng cỏ Bàu Lạch là một vùng rộng lớn với diện tích 500 ha điều đặc biệt là ở đây chỉ mọc loại cỏ kim và cỏ tím đan xen tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng.
  • phim truong du long

    PHIM TRƯỜNG DU LONG

    14-03-2022 17:54:01 Phim Trường Du Long tọa lạc tại địa chỉ xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Cách trung tâm TP.Phan Rang – Tháp Chàm khoảng chừng 25km về hướng Bắc. Phim Trường Du Long một địa điểm du lịch mới hút khách nhất là những bạn trẻ đam mê check – in.
  • doi thien van

    ĐỒI THIÊN VĂN

    14-03-2022 09:06:21 Hải Phòng luôn là một điểm đến lý tưởng, với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Đồ Sơn, Cát Bà, vịnh Lan Hạ, Long Châu, khu di tích Tràng Kênh, bảo tàng Hải Phòng,…Nhưng giữa lòng thành phố chỉ toàn là biển lại có một nơi yên tĩnh đó chính là Đồi Thiên Văn. Hãy cùng khám phá Đồi Thiên Văn Kiến An nhé.
  • bai boi tien son

    BÃI BỒI TIÊN SƠN

    13-03-2022 17:48:03 Bãi Bồi Tiên Sơn thuộc xã Tân Sơn, TP. Plieku, Tỉnh Gia Lai. Trong năm 2021 một địa điểm nổi lên hot trend tại Gia Lai với cái tên Bãi Bồi Tiên Sơn nối liền giữa Biển Hồ Plieku và hồ Ia Nâ.
  • dong lung khuy

    ĐỘNG LÙNG KHUÝ

    13-03-2022 08:25:55 Với những vẻ đẹp của mình – Động Lùng Khuý trong những năm vừa qua đã được nhiều du khách và người dân ưu ái đặt cho danh hiệu “Cao nguyên đệ nhất động”.
  • khu du lich thac trang

    KHU DU LỊCH THÁC TRẮNG

    12-03-2022 15:56:58 Khu du lịch Thác Trắng là điểm đến nằm ẩn sâu trong lòng núi, với dòng thác chảy trắng xóa quanh năm. Khi đến đây du khách sẽ được đắm chìm trong làn nước xanh mát chảy ra từ dãy Trường Sơn lịch sử. Khu du lịch Thác Trắng là một địa điểm được các dân phượt yêu thích hiện nay.
  • khu du lich doi tam linh

    KHU DU LỊCH ĐỒI TÂM LINH

    12-03-2022 08:52:35 Khu du lịch Đồi Tâm Linh nằm ở Đăk Lăk, nhắc đến Đắk Lắk nhiều người sẽ nghĩ đến ngay cà phê Trung Nguyên, cà phê nổi tiếng cả trong và ngoài nước. Giữa vùng Tây Nguyên đại ngàn núi rừng Đắk Lắk có một sức hút không nhỏ đối với khách du lịch muốn tự mình khám phá vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ và nét đẹp văn hóa của đồng bào Tây Nguyên. Đắk Lắk nổi tiếng không chỉ với văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên mà còn nổi tiếng với các khu du lịch sinh thái, các hồ và thác nước đẹp, bên cạnh đó còn nổi tiếng với những giá trị tâm linh, giá trị tín ngưỡng được người dân sùng bái và một trong số đó phải kể đến Khu du lịch Đồi Tâm Linh.
  • ho ta dung

    HỒ TÀ ĐÙNG

    11-03-2022 08:50:10 Hồ Tà Đùng nằm bên trong khu bảo tồn thiên nhiên Tà Đùng tại Đắk Nông, thuộc địa phận của hai xã Đắk Plao và Đắk Som. Lòng Hồ Tà Đùng có diện tích gần 5000 ha rộng lớn cùng hơn 40 hòn đảo lớn nhỏ xung quanh.
  • ho o ta soc

    HỒ Ô TÀ SÓC

    10-03-2022 16:02:27 Đến với An Giang mình có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của ao hồ, núi đồi. Một trong số những hồ được du khách từ trong và ngoài tỉnh đến tham quan nhiều nhất là Hồ Ô Tà Sóc. Hồ Ô Tà Sóc là hồ nước nhân tạo nhằm mục đích phục vụ tưới tiêu cho nông nghiệp. Hồ chứa nước chảy từ trên núi đá xuống nên rất trong và mát mẻ. Khung cảnh rộng lớn được bao trùm bởi một màu xanh mát là địa điểm du lịch ở Tri Tôn rất được lòng du khách. Người dân cũng thường hay ra hồ bơi thuyền thả lưới câu cá hay tắm mát.
Nơi chia sẽ nhưng thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch và những trải nghiệm thực tế. Giúp khách du lịch dễ dàng trong việc thu thập.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger