• du luon bay doi bu

    DÙ LƯỢN BAY ĐỒI BÙ

    14-07-2022 07:06:02 Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 34km, địa điểm bay dù lượn ở đồi Bù thuộc xóm Núi Bé, xã Nam Phương Tiến, huyện Chương Mỹ, Hà Nội. Đồi Bù từ lâu là điểm du lịch check in nổi tiếng, đây cũng là điểm vui chơi được các bạn trẻ mê hoạt động thể thao mạo hiểm đặc biệt ưa thích. Tại đây có dịch vụ bay cùng phi công dù chuyên nghiệp với các trang thiết bị đầy đủ. Môn thể thao này được liệt vào bộ môn thể thao mạo hiểm.
  • khu du lich moana sapa

    KHU DU LỊCH MOANA SAPA

    11-07-2022 08:17:05 Sapa vốn là thiên đường để ngắm mây, thiên đường để nghỉ dưỡng núi, rất nổi tiếng trong lòng du khách thập phương. Thời gian gần đây còn thu hút thêm nhiều sự quan tâm của giới trẻ nhờ vào khu du lịch Moana Sapa. Nằm ở vị trí thuận tiện cách trung tâm Sapa khoảng 1,5km, vì vậy bạn có thể đi bộ hoặc đi bằng xe máy đến đây đều gần và tiện, nếu đi một nhóm người đông thì có thể thuê xe điện hoặc taxi, chia ra đầu người thì vừa rẻ lại còn nhanh. Moana Sapa là một quần thể sống ảo nơi hội tụ các điểm check in nhỏ với các biểu tượng đặc trưng riêng. Từng công trình nghệ thuật ở đây đều được làm tinh xảo chân thực hòa với back ground thiên nhiên hùng vĩ của Sapa
  • ban pa  phach

    BẢN PA PHÁCH

    09-07-2022 08:48:18 Là một trong những điểm check in cực hot tại Mộc Châu, Bản Pa Phách thuộc xã Đông Sang, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La một bản làng nhỏ nằm trên triền núi cao nguyên Mộc Châu. Mang trong mình một vẻ đẹp đơn sơ mộc mạc của con người miền núi nơi đây có một sức hút kỳ là đối với những ai đã từng đặt chân đến đây. Vì là đường núi nên đường đi khá khó khăn nên bạn phải thật vững tay lái nếu muốn đi phượt. Ngoài ra vào mùa đông Mộc Châu khá là lạnh nên hãy đảm bảo rằng mình mang thật đủ ấm nhé.
  • chika farm da lat

    CHIKA FARM ĐÀ LẠT

    08-07-2022 06:52:11 Là mô hình nông trại kiêm quán cafe mới toanh ở Đà Lạt, Chika Farm Đà Lạt tuy mới mở cửa nhưng thu hút rất nhiều du khách đến checkin, khám phá. Chika Farm nằm tại thôn Đa Quý, xã Xuân Thọ, đây là một nông trại cừu mới vừa mở cửa đón khách. Đến Chika Farm bạn sẽ được thỏa thích vui đùa với những chú cừu, những chú lạc đà Alpaca siêu dễ thương
  • ho chom nui

    HỒ CHÒM NÚI

    04-07-2022 07:32:29 Hồ Chòm Núi là một trong những cái tên được khá nhiều người nhắc đến. Trái ngược với những đô thị sầm uất, ồn ào và khói bụi, nơi đây có bầu không khí trong lành, làn nước trong xanh. Địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa dạ ngoại, cắm trại,… của nhiều bạn trẻ và những gia đình nhỏ vào những dịp cuối tuần, các ngày lễ.
  • cheo sup tren song sai gon

    CHÈO SUP TRÊN SÔNG SÀI GÒN

    29-06-2022 08:17:31 Ở thành phố Hồ Chí Minh nhưng vẫn muốn hòa mình vào thiên nhiên cây cỏ, tận hưởng một chút lênh đênh sông nước của miền Tây thì chắc chắn không thể bỏ qua hoạt động chèo Sup trên sông Sào Gòn nhé cả nhà.
  • ban pac ngoi

    Bản Pác Ngòi

    27-06-2022 08:31:45 Bắc Kạn là một tỉnh nằm ở vùng Đông Bắc, nơi đây được thiên nhiên ưu ái với vô số cảnh đẹp như tranh vẽ, từ hồ nước tự nhiên, núi non và những cánh rừng nguyên sinh. Với thế dựa lưng vào núi, soi bóng xuống lòng hồ Ba Bể, những ngôi nhà sàn xinh đẹp kiều diễm của bản Pác Ngòi – nét đẹp văn hóa dân tộc Tày - đang là điểm dừng chân thú vị của du khách khi đến với Ba Bể.
  • khu du lich dien mat troi an hao

    KHU DU LỊCH ĐIỆN MẶT TRỜI AN HẢO

    23-06-2022 09:11:45 An Giang từ lâu đã được biết đến là vùng đất tâm linh, là nơi hành hương nổi tiếng. Gần đây, An Giang lại thu hút du khách hơn với một màu du lịch cực kỳ mới đến từ Khu du lịch điện mặt trời An Hảo.
  • ran nam o

    RẠN NAM Ô

    20-06-2022 07:10:08 Cách chân đèo Hải Vân khoảng 5km về phía Nam, rạn Nam Ô là một địa điểm du lịch, dã ngoại tự nhiên hiếm có thuộc quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. Mũi Nam Ô được biết đến do bên cạnh nó là bãi đá Nam Ô vào tháng 2 -3 nơi đây được phủ đầy rêu xanh rất lạ và đẹp.
  • khu du lich suoi nuoc nong vang po

    Khu du lịch suối nước nóng Vàng Pó

    17-06-2022 07:09:46 Tây Bắc là một nơi rất dễ dàng trong việc tìm một suối nước nóng để hoà mình vào dòng suối trong lành, ấm nóng và tận hưởng cảm giác sống cùng thiên nhiên. Đặc biệt ở Lai Châu có suối nước nóng Vàng Pó. Nhiệt độ không quá nóng như suối khoáng bản Hốc, mà rất dễ chịu, mùa hè nóng bức cũng vẫn cảm thấy thoải mái khi ngâm mình trong dòng nước nóng thiên nhiên.
Nơi chia sẽ nhưng thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch và những trải nghiệm thực tế. Giúp khách du lịch dễ dàng trong việc thu thập.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger