• lang du lich cong dong cam phu

    Làng du lịch cộng đồng Cẩm Phú

    10-05-2022 07:18:47 Làng Cẩm Phú cách Hội An 15km về phía Tây, cách Mỹ Sơn 20km về phía Đông, có vị trí nằm trên con đường di sản Hội An và Mỹ Sơn. Cẩm Phú là một ngôi lang thuần Việt được bao bọc bởi con sông Thu Bồn có khí hậu tương đối mát mẻ, có những lũy tre làng, con đường làng, các bàu nước tự nhiên tạo ra những tiềm năng về du lịch sinh thái, có các vườn trái cây, cánh đồng đất đai màu mỡ, các điểm di tích lịch sữ văn hóa, các món ăn đậm chất làng quê Việt Nam. Mỗi tên gọi từng địa danh của ngôi làng đều bắt đầu từ mỗi câu chuyện đã khiến du khách tò mò khám phá đó là bến đò Bến Phẩm, đình làng Cẩm Lậu, miếu thờ Thần Nông, chợ Phú Bông,..... cho đến các làng thủ công mỹ nghệ như điêu khắc gỗ Âu Lạc, nghề mây tre, vườn trái cây, vườn hoa, vườn cộng đồng Cẩm Phú tất cả sẽ cho du khách những cảm nhận thú vị về vùng đất và con người nơi đây.
  • canh dong cuu gia hung

    CÁNH ĐỒNG CỪU GIA HƯNG

    09-05-2022 07:02:41 Cánh Đồng Cừu Gia Hưng nằm ở đê Gia Hưng, H.Gia Viễn, Ninh Bình. Đi dọc theo triền đê Gia Hưng bạn sẽ thấy được một bãi cỏ rộng thênh thang, yên ả và bình yên. Cạnh đó có một bờ sông dịu dàng tạo nên một cảnh sắc đầy chất thơ, mang đậm phong vị miền quê Bắc Bộ.
  • dao robinson

    ĐẢO ROBINSON

    08-05-2022 06:45:43 Đảo Robinson (gần làng chài Bích Đầm) là điểm đến thú vị dành cho du khách ưa thích biển đảo. 15 phút đi cano, du khách đã có mặt ở Đảo Robinson, hòa mình trong làn nước biển xanh ngắt của vịnh Nha Trang.
  • rung ngap man bau ca cai

    Rừng ngập mặn bàu Cá Cái

    05-05-2022 18:05:36 Khu rừng ngập mặn Bàu Cá Cái ban đầu chỉ là rừng phòng hộ chắn sóng và cải thiện môi trường sinh thái nhưng do khung cảnh quá đỗi thơ mộng và mong muốn cải thiện đời sống cho người dân vùng ven biển ở đây Chính phủ Việt Nam đã kết hợp với Quỹ Khí hậu xanh (GCF) xây dựng lên một khu sinh thái. Để rồi giờ đây nó đã trở thành một điểm đến không thể bỏ qua của du khách khi đến du lịch Quảng Ngãi.
  • khu du lich tanyoli

    Khu du lịch Tanyoli

    29-04-2022 06:04:21 Khu Du Lịch Tanyoli được gọi là Làng Mông Cổ có một không 2 tại Ninh Thuận, ở một nơi mà được mọi người thường nói “Gió như Rang, nắng như Rang”, với cảnh vật thiên nhiên hoang dã, những đồi cát hoang mạc, những ngọn núi hoang sơ, cộng với những túp lều như người Mông Cổ, bãi cỏ xanh ngát, đã tạo ra một khu du lịch Tanyoli như một thảo nguyên của vùng trời Mông Cổ.
  • canh dong muoi bac lieu

    CÁNH ĐỒNG MUỐI BẠC LIÊU

    25-04-2022 05:49:36 Bạc Liêu là vùng đất xinh đẹp và thơ mộng nổi tiếng với những địa điểm du lịch hấp dẫn như nhà công tử Bạc Liêu, chùa Xiêm Cán, vườn nhãn cổ… Mới đây, du khách lại truyền tai nhau về một địa điểm du lịch mới lạ ở Bạc Liêu, đó chính là cánh đồng muối Bạc Liêu.
  • ban coi phu tho

    BẢN CỎI PHÚ THỌ

    23-04-2022 07:34:06 Nép mình ngay dưới chân núi vườn quốc gia Xuân Sơn, thuộc huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ. Bản Cỏi Phú Thọ một bản làng hoang vu nẵm lọt thỏm giữa vườn quốc gia Xuân Sơn, nhưng lại sở hữu một vẻ đẹp như được tỏa sáng lấp lánh giữa vùng thiên hiên hoang sơ này. Đây là địa bàn của người Dao sinh sống, chủ yếu họ sinh sống bằng nghề trồng trọt, những thửa ruộng bậc thang và chăn nuôi gia súc kiểu tự thả. Chính vì vậy mà khi đến với Bản Cỏi, các bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt của người dân bản địa, lên đồi hái chè, bắt cá suối, tìm hiểu phong tục của đồng bào dân tộc Dao, tham gia văn nghệ và thưởng thức đủ món ngon đặc sản như bánh bột khoai lang trộn vừng, canh măng rêu đá, canh rau sắng, gà chín cựa...
  • dam nai

    ĐẦM NẠI

    22-04-2022 09:26:36 Những du khách thích sự tĩnh lặng, dịu dàng thì có lẽ rất thích nơi đây, Đầm Nại có vẻ đẹp hoang sơ, thinh lặng luôn khiến du khách phải thổn thức khi nhớ về. Đầm Nại là vùng nước tự nhiên nằm sâu trong đất liền, có cửa thông ra biển, diện tích khoảng 1200 ha ở vị trí thị trấn Khánh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Đầm Nại có 320 loài thủy sản sinh sống, là 1 trong 12 đầm phá quan trọng của Việt Nam.
  • du lich ba khan hoa binh

    DU LỊCH BA KHAN HÒA BÌNH

    18-04-2022 06:30:12 Du Lịch Ba Khan là một xã thuộc huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, nằm dưới chân con đèo Thung Khe (hay Đá Trắng), một thung lũng với những rừng tre xanh mượt cùng với bản làng mang đậm nét văn hoá truyền thống của đồng bào người Mường. Nơi đây cách Hà Nội 140km và trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 70km, nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bản Lác Mai Châu, Mộc Châu Sơn La…
  • khu du lich suoi ong dak lak

    KHU DU LỊCH SUỐI ONG ĐẮK LẮK

    15-04-2022 07:11:23 Dù vẫn còn khá xa lạ, nhưng khu du lịch Suối Ong đang là địa điểm được đông đảo người dân tại Tây Nguyên mong đợi. Cách thành phố không quá xa, lại có nhiều hoạt động thú vị, nơi đây dễ dàng để lại dấu ấn trong lòng du khách.
Nơi chia sẽ nhưng thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch và những trải nghiệm thực tế. Giúp khách du lịch dễ dàng trong việc thu thập.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger