• song cu de

    SÔNG CU ĐÊ

    14-04-2022 06:28:24 Nếu đã quen thuộc Đà Nẵng với những bãi biển xinh đẹp, bờ cát trắng mịn, sóng vỗ hiền hòa thì Sông Cu Đê sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn rất khác về Đà Nẵng. Một cái nhìn về sự thơ mộng, sông nước hữu tình, một màu xanh khác hẳn với màu của biển khơi.
  • bao loc house

    BẢO LỘC HOUSE

    12-04-2022 07:16:52 Bảo Lộc House tái diễn lại cảnh những ngôi nhà vùng ngoại ô Hàn Quốc với nhà nghỉ thông thoáng có đa phần cửa làm bằng kính chiếu view ra đồi chè xanh mướt, những khu vườn nho xinh xinh. Không gian nơi đây khá yên tĩnh, đôi lúc trong khoảng lặng nào đó bạn có thể nghe được tiếng nước của thác Dambri lấp ló sau lớp sương mù mờ ảo.
  • chua nam quoc phat

    CHÙA NAM QUỐC PHẬT

    07-04-2022 06:28:06 Gắn với sự tích về ông đạo dừa – Nguyễn Thành Nam cùng những giai thoại ly kỳ xoay quanh cuộc đời ông, Chùa Nam Quốc Phật nằm trên con sông Tiền thơ mộng là một điểm đến vô cùng hấp dẫn của tỉnh Bến Tre. Chứa đựng những câu chuyện thú vị, nơi đây thu hút đông đảo du khách thập phương đến khám phá.
  • khu du lich sinh thai son kim

    KHU DU LỊCH SINH THÁI SƠN KIM

    06-04-2022 07:22:53 Khu Du Lịch Sinh Thái Sơn Kim trong cụm du lịch thuộc “vành đai du lịch miền Trung”, khu du lịch sinh thái suối khoáng nóng Sơn Kim ngày càng thu hút được đông đảo khách du lịch không chỉ trong mà còn ngoài tỉnh đều kéo về đây tắm nước khoáng nóng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên trong lành.
  • ho na hang

    HỒ NA HANG

    05-04-2022 07:19:44 Hồ Na Hang có khu rừng quốc gia được bảo tồn và những ngọn núi cao sừng sững bao quanh được người dân ví von như Vịnh Hạ Long ở Đông Bắc.
  • den tho vua hung can tho

    ĐỀN THỜ VUA HÙNG CẦN THƠ

    02-04-2022 08:31:48 Đền Thờ Vua Hùng là một công trình mới được xây dựng và hoàn thành, nằm trên đường Võ Văn Kiệt – Đặng Văn Dầy, quận Bình Thủy. Đền Thờ Vua Hùng được xây dựng với mục đích thể hiện lòng thành kính, hướng về cội nguồn, tưởng nhớ công ơn dựng nước của ông cha ta, và cũng là một điểm nhấn mới cho du lịch Cần Thơ. Công trình khi được hoàn thành sẽ trở thành một điểm tham quan du lịch tâm linh hấp cho những người con Việt Nam không chỉ khu vực miền Nam mà cả nước nói chung đến đây tham quan, nhất là dịp quan trọng như giỗ tỗ Hùng Vương 10/3.
  • thac voi thanh hoa

    THÁC VOI THANH HOÁ

    30-03-2022 08:33:35 Tính theo chiều từ Nam ra Bắc - Thanh Hóa là tỉnh cuối cùng thuộc phía Bắc miền Trung, được ví như một Việt Nam thu nhỏ, trải dài trên nhiều dạng địa hình. Du lịch ở đây cũng rất đa dạng với đủ hình thức từ du lịch biển đến du lịch sinh thái. Thác Voi Thanh Hóa là điểm check-in độc đáo bậc nhất xứ Thanh hiện nay khiến cho giới trẻ “đứng ngồi không yên”. Địa điểm này như một bức tranh sơn thủy hữu tình của cảnh đẹp hoang sơ núi rừng và sự trong lành, mát mẻ của sông nước.
  • bai nuoc ngot ninh thuan

    BÃI NƯỚC NGỌT NINH THUẬN

    29-03-2022 08:02:17 Bãi Nước Ngọt Ninh Thuận nằm nép mình dưới chân đèo Vĩnh Hy, cách Sài Gòn khoảng 400km và cách thành phố Cam Ranh chỉ 40km. Đây có thể xem là địa điểm cắm trại đẹp lý tưởng số 1 Ninh Thuận. Bởi Bãi Nước Ngọt mang trên mình vẻ đẹp gây thương nhớ với khung cảnh không gì lãng mạn hơn, một bên là biển một bên là hồ nước ngọt, không gian ở đây hiện lên trong mắt du khách rất đỗi yên bình với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ.
  • trung tam tinh hoa lang nghe viet

    TRUNG TÂM TINH HOA LÀNG NGHỀ VIỆT

    27-03-2022 09:02:46 Trung tâm Tinh hoa làng nghề Việt - Điểm nhấn mới của làng gốm Bát Tràng. Trung Tâm Tinh Hoa Nghề Việt nằm ở thôn 5, xã Bát Tràng, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Bạn hãy đến một lần để cảm nhận Trung Tâm Tinh Hoa Làng Nghề Việt
  • cong vien giai tri tropicana

    CÔNG VIÊN GIẢI TRÍ TROPICANA

    26-03-2022 17:04:54 Công viên giải trí Tropicana Park nằm trong tổ hợp NovaWorld Ho Tram gồm công viên nước và công viên khám phá phục vụ du khách đến Bà Rịa – Vũng Tàu.
Nơi chia sẽ nhưng thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch và những trải nghiệm thực tế. Giúp khách du lịch dễ dàng trong việc thu thập.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger