• ban xoi

    BẢN XÔI

    21-10-2022 08:12:15 Cách trung tâm thủ đô Hà Nội khoảng 50Km hướng về phía Tây, Bản Xôi tọa lạc tại Yên Bài, Ba Vì. Nhờ địa hình đồi núi, khí hậu quanh năm mát lành, Bản Xôi sở hữu một vùng diện tích rộng. Nhà nước chọn nơi đây để xây dựng quy hoạch thành khu nghỉ dưỡng, dã ngoại. Bởi diện tích rộng lớn, thung lũng Bản Xôi nằm ngay cạnh hồ, view thiên nhiên thơ mộng. Đến bản Xôi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ thống nhà sàn truyền thống, đầy đủ khu vui chơi nghỉ dưỡng và nhà hàng.
  • khu du lich lang tre

    KHU DU LỊCH LÀNG TRE

    20-10-2022 09:43:24 Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm mới để tham quan Nha Trang tránh xa sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, Khu Du Lịch Làng Tre là nơi lý tưởng nhất để du lịch. Làng Tre là một trong những địa điểm đẹp ở Nha Trang thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là trong những ngày nghỉ lễ và cuối tuần. Đến với Làng Tre, du khách sẽ thực sự cảm nhận được khung cảnh bình dị dân dã, đồng lúa, trảng cỏ, đặc biệt là hình ảnh những người chăn cừu thổi sáo, chăn gia súc ... Cuộc sống công nghiệp hiện đại ở làng quê Việt Nam mà ngày nay đôi khi khó tìm thấy.
  • doi thien phuc

    ĐỒI THIÊN PHÚC

    19-10-2022 14:29:29 Đồi Thiên Phúc là một ngọn đồi sở hữu những vẻ đẹp hoang sơ và bình yên nằm giữa núi rừng đại ngàn. Với những đồi thông xanh ngát, những thảo nguyên ít bóng người, cùng hoa cỏ quyến rũ quyện hòa cùng làn sương mây mờ mỏng, nơi đây đã trở thành tâm điểm chinh phục những người du khách.
  • cu lao tan quy

    CÙ LAO TÂN QUY

    18-10-2022 08:22:31 Cù lao Tân Quy là một điểm du lịch có khí hậu rất mát mẻ. Phù hợp cho các chuyến nghỉ dưỡng vào dịp cuối tuần. Đây là nét đẹp rất riêng cho ngành du lịch miệt vườn sông nước miền Tây.
  • canh dong hoa dua can

    CÁNH ĐỒNG HOA DỪA CẠN

    17-10-2022 08:01:28 Nhắc đến An Giang không chỉ nổi tiếng với khung cảnh núi hồ bao la mà các bạn sẽ còn ấn tượng hơn với khung cảnh đẹp của cánh đồng Hoa Dừa Cạn. Đã trở thành một trong những địa điểm du lịch An Giang thu hút nhiều bạn trẻ gần xa ghé thăm nhờ sắc hương cùng sắc màu rực rỡ của những bông hoa dừa cạn.
  • lang du lich ca go dong

    LÀNG DU LỊCH CÁ GÔ ĐỒNG

    21-10-2022 14:26:35 Khi mà việc di chuyển đến những địa điểm gần để thay đổi không khí, tụ họp bạn bè và gia đình để vui chơi trong ngày rồi về đang dần trở thành xu hướng. Nhiều người mong yêu thích trải nghiệm, khám phá, muốn được hòa mình vào thiên nhiên không gian mát mẻ, thoáng đãng thì Làng du lịch Cá Gô Đồng đang là điểm đến đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên.
  • mui ganh dau

    MŨI GÀNH DẦU

    13-10-2022 07:00:49 Mũi Gành Dầu Phú Quốc là nơi vẫn giữ được nét hoang sơ được ví như hòn ngọc thô đầy quyến rũ, có không khí mát lành, bãi biển đẹp với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh khiến du khách có được nhiều trải nghiệm như ở chốn thiên đường khi ghé khu du lịch này. Khu du lịch này tọa lạc ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc mang đến cho du khách cảm giác yên bình trọn vẹn nhất.
  • khu du lich lung cot cau

    KHU DU LỊCH LUNG CỘT CẦU

    12-10-2022 08:12:18 Lung Cột Cầu là khu du lịch sinh thái ở Cần Thơ rất nổi tiếng và được nhiều khách du lịch yêu thích. Đến với nơi này, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí trong lành, thoáng đãng và rất bình dị của miền sông nước.
  • khu du lich doi rong

    KHU DU LỊCH ĐỒI RỒNG

    11-10-2022 08:33:00 Khu du lịch Đồi Rồng – Dragon Ocean Đồ Sơn là một siêu quần thể nghỉ dưỡng được xây dựng theo quy chuẩn quốc tế, là một điểm du lịch hội tụ độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Trong 5 năm tới, khu du lịch Đồi Rồng được kỳ vọng sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng cao cấp nơi cửa ngõ ra biển của trung tâm kinh tế phía Bắc.
  • con phu da

    CỒN PHÚ ĐA

    10-10-2022 13:42:02 Bến Tre không chỉ là xứ sở của dừa và bao vườn cây ăn trái ngọt lành mà còn là nhiều vùng đất của cù lao và cốn đất nằm giữa sông Tiền được bồi đắp qua năm tháng. Đó là cồn Phụng, cồn Quy, cồn Ốc, cồn Tiên,... và đặc biệt là Cồn Phú Đa - nơi được xem là xứ sở của loài ốc gạo, đặc sản miền Tây.
Nơi chia sẽ nhưng thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch và những trải nghiệm thực tế. Giúp khách du lịch dễ dàng trong việc thu thập.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger