• khu du lich khong thoi gian

    KHU DU LỊCH KHÔNG THỜI GIAN

    11-11-2022 08:27:07 Long An ngoài được biết đến là nơi xuất hiện nhiều khu công nghiệp thì hiện nay còn biết đến cả về khu du lịch. Tuy KDL sinh thái Không Thời Gian chỉ mới đưa vào hoạt động gần đây nhưng nơi đây đã thu hút được khá đông du khách đến tham quan và khám phá. Chắc hẳn nơi đây có điểm nào đó đặc biệt nên mới khiến cho du khách không thể bỏ lỡ mà phải đến trải nghiệm.
  • khu du lich dam tranh

    KHU DU LỊCH ĐẦM TRÀNH

    10-11-2022 13:50:36 Đến với khu du lịch sinh thái Đầm Trành (hay còn gọi là Rose Park), bạn sẽ bị thu hút bởi một mê cung cung dạng hình tròn, được làm từ hơn 12.000 cây hồng lộc có xuất xứ Bến Tre, tổng diện tích của mê cung lên đến hơn 10.000m2. Với cách trang trí xung quanh khu du lịch độc đáo và mới mẻ, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành nơi du lịch lý tưởng cho những du khách thích khám phá.
  • thac ngan chuong

    THÁC NGÀN CHUỒNG

    09-11-2022 11:24:47 Thác Ngàn Chuồng là một dòng thác vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ, hình thành từ khe suối sâu phía trên bản Ngàn Chuồng, dài hàng nghìn mét, chảy len lỏi qua các khe đá, rừng cây về đến bản Ngàn Chuồng. Mang đến cảm giác mát mẻ cho du khách khi tới đây.
  • khu van hoa du lich gieng tien

    KHU VĂN HOÁ DU LỊCH GIẾNG TIÊN

    08-11-2022 08:26:39 Khu văn hoá tín ngưỡng Giếng Tiên là mô hình phục dựng làng Khmer đầu tiên ở Việt Nam. Nơi đây đáp ứng mọi nhu cầu về tham quan, tín ngưỡng tâm linh, ăn uống và nghỉ dưỡng của du khách theo truyền thống Khmer.
  • khu du lich khoang xanh suoi tien

    KHU DU LỊCH KHOANG XANH SUỐI TIÊN

    07-11-2022 07:19:22 Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên từ lâu đã nổi tiếng với không gian xanh mát, rộng rãi với tổng diện tích lên đến 200 ha, trong đó bao gồm nhiều cảnh quan thơ mộng như: suối, thác, rừng,...cùng hàng loạt các hoạt động vui chơi giải trí được đầu tư có quy mô. Là một trong những điểm đến vô cùng thú vị, hứa hẹn sẽ hấp dẫn nhiều du khách gần xa.
  • khu du lich long viet

    KHU DU LỊCH LONG VIỆT

    06-11-2022 07:12:12 Khu du lịch Long Việt đã trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách tin tưởng ghé thăm đặc biệt là vào dịp cuối tuần.
  • khu du lich suoi ma

    KHU DU LỊCH SUỐI MA

    05-11-2022 07:50:55 Khu du lịch Suối Ma là khu du lịch vừa mới mở cửa đầu tháng 2 năm nay, có nhiều điểm check-in cực chất theo từng phong cách dành cho các bạn trẻ lẫn gia đình. Giữa đồi núi bao la, được phủ xanh một màu trong lành, thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên kỳ bí đại ngàn, khám phá các khu vực được bày trí độc đáo.
  • khu du lich song long

    Khu du lịch Song Long

    04-11-2022 14:37:40 Khu du lịch Song Long là điểm vui chơi cuối tuần lý tưởng gần Sài Gòn, đến với khu du lịch sinh thái Song Long, du khách được tậng hưởng một không gian yên bình, thư giãn giống như một "miên Tây thu nhỏ" ngay giữa lòng Sài Gòn tấp nập. Sẽ là một thiếu sót nếu bỏ qua địa điểm tham quan, check-in hấp dẫn nếu bạn đang có dự tính cho một kỳ nghỉ ngắn hạn chỉ cách trung tâm thành phố vài km.
  • khu du lich troh bu

    Khu du lịch Troh Bư

    03-11-2022 07:16:42 Đắk Lắk có vô vàn các địa điểm tham quan khác nhau, mỗi nơi đều mang nét đặc trưng riêng. Tuy nhiên, điểm chung vẫn là luôn muốn giới thiệu văn hóa Tây Nguyên đến cho du khách trên toàn thế giới biết đến nơi đây. Trong đó có khu du lịch sinh thái Troh Bư xinh đẹp, đặc biệt in đậm dấu ấn trong lòng du khách. Nhờ có cảnh quan thiên nhiên ngập tràn cây cỏ và những dòng suối thanh mát nên khu du lịch sinh thái Troh Bư đã ra đời. Mục tiêu chính của Troh Bư là nơi bảo tồn các loài lan rừng tự nhiên, cũng như một số loài thực vật quý hiếm khác của cao nguyên Việt Nam. Đặt chân đến Troh Bư, du khách không khỏi thích thú trước nhiều loài cây rừng phong phú, cùng những tiểu cảnh được bài trí vô cùng độc đáo, lạ mắt.
  • khu du lich thao nguyen xanh

    KHU DU LỊCH THẢO NGUYÊN XANH

    02-11-2022 17:12:10 KDL Thảo Nguyên Xanh là khu du dịch kết hợp với không gian quán cafe vô cùng đặc sắc và thơ mộng. Tại đây du khách có thể chiêm ngưỡng mọi khoảng khắc tuyệt đẹp của thiên nhiên, kết hợp với các tiểu cảnh do bàn tay khéo léo của con người tạo ra. Không gian thiên viên bao la cùng với các cánh đồng hoa nở rộ, tiểu cảnh đặc sắc rực rỡ, thiết kế với không gian mở mang lại cảm giác thư giãn cho du khách là điểm nhấn riêng của khu du lịch này.
Nơi chia sẽ nhưng thông tin du lịch, kinh nghiệm du lịch và những trải nghiệm thực tế. Giúp khách du lịch dễ dàng trong việc thu thập.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger