TRẢNG CỎ BÀU LẠCH

Bình Phước là một địa phương không nổi tiếng nhiều về du lịch, người ta chỉ biết đến Bình Phước với những rừng cao su bạt ngàn, rừng điều trĩu quả hay rừng tiêu xanh tốt,… Chính vì thế những điểm đến ở Bình Phước còn nhiều nét hoang sơ và nhiều điều thú vị để du khách khám phá. Vào ngày cuối tuần nếu du khách muốn tìm một chỗ để cắm trại cùng bạn bè của mình để giải tỏa mệt mõi và stress thì đây có thể là một địa điểm đáng để lựa chọn đó là Trảng cỏ Bàu Lạch ở Bình Phước. Trảng cỏ Bàu Lạch là một vùng rộng lớn với diện tích 500 ha điều đặc biệt là ở đây chỉ mọc loại cỏ kim và cỏ tím đan xen tạo nên một khung cảnh đầy thơ mộng.

Xem Thêm Phim Trường Du Long
 

Trảng cỏ Bàu Lạch ở đâu?

Địa chỉ: thôn Bàu Lạch, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.
 
 
 
 

Khám phá Trảng cỏ Bàu Lạch

Đây là một điểm cắm trại rộng rãi và mát mẻ nằm gần Sài Gòn, là một trong những điểm cắm trại đang rất được giới trẻ yêu thích hiện nay. Trảng cỏ như một dải lụa xanh trải dài xa tít tận chân trời. Nơi này là một cụm gồm 20 trảng cỏ lớn nhỏ khác nhau nhưng nơi được lui tới nhiều nhất là trảng cỏ chính. Trảng cỏ chính được bao bọc bởi cánh rừng nguyên sinh và ở giữa có một chiếc hồ rộng lớn nước trong vắt. Khi tổ chức cắm trại ở đây, ngoài được thưởng thức những buổi tiệc BBQ ngoài trời hoành tráng cùng bạn bè, lúc hoàng hôn buông xuống cũng là lúc du khách cũng có thể được ngắm nhìn đàn trâu gặm cỏ quanh hồ nước điều đó như gợi nhớ đến những làng quê yên bình vào mỗi chiều.
Ở đây du khách có thể cắm trại và tá túc giữa núi rừng để cùng trò chuyện và thư giãn. Thời điểm thích hợp nhất để đến đây là vào mùa mưa. Lúc này cỏ cây xanh mướt, động thực vật giàu sức sống nhất. Du khách cũng có thể bắt gặp nhiều loài chim, cò và diệc bay dập dìu ở khu vực quanh hồ. Du khách đến đây cũng có thể câu cá, tản bộ ngắm cảnh, chèo thuyền, cắm trại, đá bóng trên nền cỏ,… Đặc biệt, vào mùa khô, cỏ ở đây sẽ chuyển sang màu vàng rực rỡ. Các bạn có thể mang lều bạt để cắm trại và tổ chức tiệc BBQ. Ngoài vui chơi ở hồ nước và cánh đồng cỏ, bạn cũng có thể đi sâu vào trong để ngắm nhìn những thác nước cũng rất đẹp nữa. Cùng nhau khám phá nhé!
Bích Nguyên
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger