PHIM TRƯỜNG DU LONG

Phim Trường Du Long tọa lạc tại địa chỉ xã Công Hải, huyện Thuận Bắc, tỉnh Ninh Thuận. Cách trung tâm TP.Phan Rang – Tháp Chàm khoảng chừng 25km về hướng Bắc. Phim Trường Du Long một địa điểm du lịch mới hút khách nhất là những bạn trẻ đam mê check – in.
Xem Thêm Đồi Thiên Văn
 

Phim Trường Du Long Thời gian mở cửa và giá vé?

Thời gian mở cửa Phim Trường Du Long từ 8:00 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần, chỉ với giá vẻ là 100k/người, bạn đã tha hồ sưu tầm cho mình những bức hình tuyệt vời.
Bạn có thể đến phim trường bất cứ thời điểm nào trong năm, tuy nhiên từ tháng 4 đến tháng 9 là thời điểm thích hợp nhất vì đây là lúc thời tiết thuận lợi có nắng vàng, gió nhẹ, hoa nở rộ.
 

Bạn được trải nghiệm gì tại phim trường Du Long?

Điều đầu tiên mà phim trường mang lại cho bạn đó là cảm giác bình dị khi được tận hưởng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tại nơi đây, đây chính là một điểm đặc sắc của nơi đây, bạn có thể sống chậm lại để ngoái nhìn những cuộc sống đầy màu sắc này.
Phim trường Du Long có gì:
  • Phim trường Du Long được thiết kế rất đặc sắc với những ngôi nhà bằng tranh, bằng gỗ rất mộc mạc được xây dựng chắc chắc trên những tán cây cổ thụ rộng lớn rất độc đáo, ngôi nhà nhỏ tựa như tổ chim đang lơ lững trên cây như những câu truyện cổ tích khi bé chúng ta thường đọc.
  • Ngoài những tán cây lớn, ngôi nhà trên cây thì phim trường còn thiết kế rất nhiều background sống ảo cực chất để bạn lưu lại những điều thật ý nghĩa tại nơi đây.
Thảo Võ
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger