ĐỒI THIÊN VĂN

Hải Phòng luôn là một điểm đến lý tưởng, với nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Đồ Sơn, Cát Bà, vịnh Lan Hạ, Long Châu, khu di tích Tràng Kênh, bảo tàng Hải Phòng,…Nhưng giữa lòng thành phố chỉ toàn là biển lại có một nơi yên tĩnh đó chính là Đồi Thiên Văn. Hãy cùng khám phá Đồi Thiên Văn Kiến An nhé.
Xem thêm Bãi Bồi Tiên Sơn

ĐỊA ĐIỂM ĐỒI THIÊN VĂN

Đồi Thiên Văn - tọa lạc tại quận Kiến An của TP Hải Phòng. Khi du khách đến với Đồi Thiên Văn thì sẽ có cảm nhận không khí mát mẻ, dễ chịu và tĩnh lặng của một rừng thông. Chính vì thế, Đồi Thiên Văn còn được du khách đặt cho mệnh danh là “Đà Lạt thu nhỏ” ở nơi thành phố cảng tấp nập người.
 

KHÁM PHÁ ĐỒI THIÊN VĂN

Khi đến Đồi Thiên Văn du lịch, du khách sẽ được tham quan đài thiên văn Phù Liễn_nằm trên đỉnh đồi với tọa độ 113m, bảo tàng thiên văn của Việt Nam_nơi cất giữ rất nhiều tư liệu quý giá của nước ta, đạp xe và cấm trại trên đồi.
Đồi Thiên Văn_là nơi sở hữu thiên nhiên thơ mộng yên bình, gắn liền với các câu chuyện lịch sử, nhiều hoạt động vui chơi cùng với rất rất nhiều góc check in xịn xò. Nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm du lịch không thể bỏ lỡ đối với mỗi khách du lịch.
Mỹ Huyền
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger