KHU LƯU NIỆM CHỦ TỊCH TÔN ĐỨC THẮNG

An Giang, quê hương của Chủ tịch Tôn Đức Thắng kính mến, hình ảnh Đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng đã được xuất hiện trên biểu tượng logo của tỉnh An Giang. Đây được xem như là một điểm đến không thể thiếu của du khách gần xa mỗi khi có dịp đến thăm An Giang cũng như khu lưu niệm chủ tịch Tôn Đức Thắng.
Xem Thêm Núi Cấm Đà Lạt Của Miền Tây
 

KỈ NIỆM KHU LƯU NIỆM CHỦ TỊCH TÔN ĐỨC THẮNG

Nằm cách biệt trên cù lao Ông Hổ xã Mỹ Hòa Hưng, chúng ta khi đến với Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng, thu hút ánh nhìn đầu tiên đó là Ngôi nhà sàn thời niên thiếu của Bác Tôn, với nét cổ kính, độc đáo, đậm chất Nam bộ, nhiều gốc ảnh đẹp và lý tưởng như hàng cau, dây trầu, hàng ba… cho khách tham quan có thể lưu lại những bức ảnh checkin thật đẹp.
Đối diện với Ngôi nhà sàn Bác Tôn là khu cảnh quan với nhiều điểm checkin hấp dẫn, nổi bật là Đền tưởng niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng uy nghiêm được bao quanh bởi những hàng cây dầu xanh rợp bóng mát, tản bộ trên con đường thơ mộng, hòa vào không khí làng quê trong lành, mát mẻ và yên bình, có thể ghi lại những khoảnh khắc ấy như lạc giữa rừng thông Đà Lạt.
Ngoài ra, còn nhiều điểm không thể bỏ lỡ, thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn check in nổi bật nhất đó là Chiếc chuyên cơ đã đưa Bác Tôn từ Hà Nội về thành phố Hồ Chí Minh dự lễ mừng Ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng năm 1975.

Khu lưu niệm chủ tịch Tôn Đức Thắng được xem như một điểm đến lý tưởng dành cho gia đình, bạn bè đến đây tham quan, đặc biệt là những dịp cuối tuần. Với không gian yên ã, thanh bình, dường như xua tan đi những áp lực của công việc, của cuộc sống thường ngày, bên cạnh đó có thể ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm đẹp và đáng nhớ cùng với nhau khi đến tham quan tại đây.
Những hình ảnh check in tại Khu lưu niệm Tôn Đức Thắng như một lời mời gửi đến du khách gần xa hãy đến với du lịch An Giang, và không quên đến tham quan tại Khu lưu niệm Chủ Tịch Tôn Đức Thắng để có những trải nghiệm mới mẻ cho riêng mình.

Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ SÀI GÒN

Tham khảo thêm TOUR MIỀN TÂY TỪ CÁC TỈNH
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger