DU LỊCH BA KHAN HÒA BÌNH

Du Lịch Ba Khan là một xã thuộc huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình, nằm dưới chân con đèo Thung Khe (hay Đá Trắng), một thung lũng với những rừng tre xanh mượt cùng với bản làng mang đậm nét văn hoá truyền thống của đồng bào người Mường. Nơi đây cách Hà Nội 140km và trung tâm thành phố Hòa Bình khoảng 70km, nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bản Lác Mai Châu, Mộc Châu Sơn La…
Xem Thêm KDL Suối Ong 
 

Ba Khan Hòa Bình có gì hấp dẫn?

Ba Khan Hòa Bình là một vùng đất có vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và hoang sơ, thích hợp cho bạn nào muốn du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm, khám phá thiên nhiên, văn hóa,….
Đến với Ba Khan - “Thiên đường sông nước” bạn có thể thử sức và trải nghiệm các hoạt động du lịch thể thao như leo núi, đi bộ, đạp xe, trekking, chèo Sup, thuyền Kayak dưới lòng hồ,…,đi thuyền trên sông thăm bè cá, có thể ăn và nghỉ ngơi ngay trên nhà bè.
Ngoài ra khi đến đây bạn có thể thưởng thức nền ẩm thực đa dạng như cá sông Đà, gà bản, ốc núi, cua đá và các món ăn đặc sản mang đậm nét truyền thống của đồng bào dân tộc Mường.

Thời gian lý tưởng đến Ba Khan

Bạn có thể đi Ba Khan cả 4 mùa trong năm.
  • Mùa hè và mùa thu: thời gian thích hợp cho bạn có thể thoả sức trải nghiệm các hoạt động như chèo thuyền, bơi lội giữa dòng sông Đà.
  • Vào mùa đông nơi đây sương mờ phủ kín, tạo cảnh quan huyền ảo.
  •  Mùa xuân tiết trời mát mẻ, sắc hoa đào, hoa mận phủ kín.
 

Du lịch Ba Khan lưu trú ở đâu?

Ba Khan hiện có 2 khu resort cao cấp Mai Châu Hideaway và Ba Khan Village Resort với các phòng nghỉ, bungalow tiện nghi cùng bể bơi vô cực, view nhìn thẳng xuống dòng sông rất đẹp.
Nếu bạn muốn trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa của đồng bào người Mường, thì các Homestay của người dân tại khu Suối Lốn là một sự lựa chọn khá tuyệt vời.
Hoặc bạn cũng có thể cắm trại ngay trên những bãi cỏ rộng, những gò đất nhô ra giữa sông.
Khá nhiều hoạt động, dịch vụ thú vị tại Ba Khan này mà bạn nên thử trải nghiệm, khám phá một lần, sách balo lên và đi đến Ba Khan liền nhé!
Mỹ Hảo
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger