KHU DU LỊCH SUỐI ONG ĐẮK LẮK

Dù vẫn còn khá xa lạ, nhưng khu du lịch Suối Ong đang là địa điểm được đông đảo người dân tại Tây Nguyên mong đợi. Cách thành phố không quá xa, lại có nhiều hoạt động thú vị, nơi đây dễ dàng để lại dấu ấn trong lòng du khách.
Xem Thêm Sông Cu Đê
 

ĐỊA CHỈ KHU DU LỊCH SUỐI ONG ĐẮK LẮK

Địa chỉ: 568 Võ Văn Kiệt, Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
Được khai trường vào ngày 27/1/2019, trong vòng gần 3 năm gần đây, Khu du lịch Suối Ong đã thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm. Khu du lịch sở hữu khung cảnh thoáng đãng với rất nhiều điều thú vị. Các khu vui chơi được xây dựng để phục vụ cho cả người lớn và trẻ em là một trong những điểm hấp dẫn tại đây.

Vé tham quan:
30.000đ/người lớn
15.000đ/trẻ em từ 6 tuổi trở lên
Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí vé.
Khuôn viên tại Suối Ong BMT vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Vì lấy “Ong” là chủ đề xuyên suốt nên trong các thiết kế của mình từ các ô gạch đến khu trưng bày mật ong đều được lấy cảm hứng từ hình lục giác của tổ ong. 
Tại đây có rất nhiều các khu khác nhau từ khu vui chơi của người lớn đến trẻ em. Trong đó được nhiều người yêu thích nhất là các khu nhà 3D, Khu hồ bơi,  Hồ Cá Koi, Khu vườn Mê Cung, Núi Đá Nhân Tạo, Khu nhà…
Nếu như có cơ hội đến du lịch tại Đăk Lak thì cả nhà đừng bỏ qua Khu Du Lịch Suối Ong nhé, hy vọng nơi đây sẽ đem lại nhiều trải nghiệm cũng như giúp mọi người thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Huyền Vũ
 
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger