DI TÍCH LỊCH SỬ GIÀN GỪA

Di tích lịch sử Giàn Gừa điểm du lịch đang nổi tại Cần Thơ, đây là điểm du lịch độc đáo mang tính lịch sử và cũng rất đẹp cho những ai thích khám phá
Xem Thêm Khu Lưu Niệm Chủ Tịch Tôn Đức Thắng
 

ĐỊA CHỈ DI TÍCH LỊCH SỬ GIÀN GỪA

Di tích lịch sử Giàn Gừa nằm trên QL 61C, xã Nhơn Nghĩa, h.Phong Điền, TP.Cần Thơ
 

CÁCH ĐI ĐẾN DI TÍCH LỊCH SỬ GIÀN GỪA

Di tích lịch sử Giàn Gừa cách trung TP.Cần Thơ chưa đến 10Km,  mọi người di chuyển theo đường Phạm Hùng, đi đến đèn xanh đèn đỏ mọi người quẹo phải vào QL 61C đường nối Vị Thanh-Cần Thơ, di chuyển thêm 4,5km nữa nhìn bên tay trái mọi sẽ thấy cổng vào của khu di tích, cứ chạy thẳng vào là đến.
 

ĐIỂM ĐỘC ĐÁO DI TÍCH LỊCH SỬ GIÀN GỪA

Di tích lịch sử Giàn Gừa Cần Thơ có những cây cổ thụ với hơn 150 tuổi trải qua 5-6 thế hệ khác nhau trông giữ. Nét to lớn hùng vĩ là không thể bàn cãi với độ cao hàng chục mét và diện tích hàng km.
Những bộ rễ của chúng luồn lách khắp nơi như những mê cung vậy. Đi vào bên trong càng thấy độ huyền bí của nó nhiều hơn, trông như một bộ phim vậy.

 
 
Di tích lịch sử Giàn Gừa không những mang giá trị về lịch sử mà nó còn mang giá trị về văn hóa, niềm tin tính ngưỡng của bà con địa và vùng lân cận, tại khu di tích lịch sử Giàn Gừa có một ngôi miếu nhỏ, những cô chú bán vé số ở đây cho biết rằng: "Ngôi miếu này là ngôi miếu thờ Bà, rất linh thiêng cầu gì được nấy, mấy cô chú kêu con nhớ dô đốt nhang lạy Bà nghe để được may mắn, Bà linh lắm..."


 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger