Tìm bài viết

Tìm được 62 bài viết có từ khóa " tiếng "
  • cuu thac tu son

    CỬU THÁC TÚ SƠN

    13-05-2024 07:34:40 Cửu thác Tú Sơn ở Hòa Bình là một kiệt tác thiên nhiên hùng vĩ, nơi sự kết hợp phong phú giữa núi non cao thẳm, tiếng nước chảy rì rầm bên tai và không khí mát mẻ tạo nên một cảm giác thanh bình và mới lạ. Tên gọi "Cửu thác Tú Sơn" xuất phát từ chín dòng thác độc đáo, mỗi dòng lại có vẻ đẹp riêng biệt, nhưng tất cả hòa quyện với nhau tạo thành một khung cảnh tuyệt đẹp khó quên.
  • kong forest

    KONG FOREST

    20-03-2024 07:55:21 Nha Trang, Khánh Hòa được biết đến là một nơi nổi tiếng với biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bạn sẽ bất ngờ hơn khi nơi đây lại có một khu rừng dành riêng cho những tín đồ yêu thích cảm giác phiêu lưu, thám hiểm. Kong Forest được biết đến là công viên rừng đầu tiên và lớn nhất Việt Nam, nơi có những chuyến phiêu lưu kỳ thú.
  • ho trai tieu

    HỒ TRẠI TIỂU

    15-02-2024 10:24:40 Hồ Trại Tiểu là một địa danh được nhiều du khách biết đến với không gian vô cùng lãng mạn, đây không chỉ là một công trình thủy lợi phục vụ nhu cầu thủy lợi của người dân trong vùng mà còn là một điểm du lịch sinh thái nổi tiếng tại Hà Tĩnh.
  • thac lo ba

    THÁC LÔ BA

    29-01-2024 08:22:53 Phong cảnh và khí hậu tại thác khá trong lành và mát mẻ cùng với tiếng chim thánh thót chắc chắn sẽ xua tan ngay sự mệt mỏi của bạn. Ngoài ra, khi gần đến thác bạn sẽ nghe được âm thanh chảy xiết ầm ầm của thác nước lấn át đi sự hoang vu vốn có. Cảm giác ngắm nhìn những dòng nước chảy thanh khiết, mát lạnh tại thác Lô Ba sẽ mang lại cảm giác bình yên đến lạ. Nơi đây thích hợp cho bạn làm 1 điểm nghỉ ngơi yên tĩnh giữa thành phố ồn ào.
  • nong trai phu gia

    NÔNG TRẠI PHÚ GIA

    04-01-2024 06:53:55 Tháng 5 về, tháng của những ngày nắng đổ lửa, lác đác thêm những cơn mưa bất chợt.... Thay vì trú ngụ trong phòng máy lạnh trốn nóng, hay du khách tạm rời xa phố thị ồn ào, mời du khách về nông trại phú gia để hòa mình cùng thiên nhiên Ở Nông Trại Phú Gia, không có tiếng xe cộ, không khói bụi. Buổi sáng thức dậy được hít thở không khí mát lành, được nghe thanh âm ""chữa lành"" của thiên nhiên, được tận hưởng trọn vẹn những giây phút vui chơi thư giãn.
  • dong am tien

    ĐỘNG AM TIÊN

    16-12-2023 07:11:31 Động Am Tiên là địa danh nổi tiếng tọa lạc tại mảnh đất Cố Đô Hoa Lư, được mệnh danh là Tuyệt tình cốc của Ninh Bình, xung quanh khu du lịch là núi đá vôi cao ngất ngưởng, ở ngay phía dưới chân núi là hồ nước trong xanh màu ngọc bích, tất cả đã tạo nên phong cảnh toát lên vẻ kỳ bí, ma mị thu hút du khách.
  • hanna beach

    HANNA BEACH

    01-11-2023 07:20:58 Hanna Beach là một địa điểm du lịch mới dành cho các tín đồ yêu biển. Đến với Hanna Beach bạn sẽ tận hưởng được khung cảnh thơ mộng, lãng mạng lắng nghe tiếng sóng biển rì rào giữa một không gian rộng lớn thoáng đãng.
  • dao doi moi

    ĐẢO ĐỒI MỒI

    30-10-2023 07:23:56 Đảo Đồi Mồi nổi tiếng với cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Khoảnh khắc mặt trời dần lặn nơi giao thoa của trời và biển là thời điểm hội tụ những vẻ đẹp nguyên sơ, thuần túy nhất của thiên nhiên, kết tinh nên thơ sắc màu, in đậm trong ký ức mỗi người. Người dân nơi đây thường truyền tai nhau rằng, nếu cùng nửa kia của mình nắm tay nhau dưới ánh hoàng hôn đảo Đồi Mồi, hai người sẽ hạnh phúc bền vững đến suốt đời.
  • nha tho hung nghia

    NHÀ THỜ HƯNG NGHĨA

    24-09-2023 08:50:19 Nam Định vốn được biết đến là nơi mà đạo Công giáo phát triển nhất tại Việt Nam. Từ lâu, nơi đây đã nổi tiếng với những công trình kiến trúc nhà thờ nổi tiếng, lâu đời với vẻ đẹp nguy nga, những công trình kiến trúc tôn giáo với vẻ đẹp đậm chất châu Âu. Đến với nhà thờ giáo xứ Hưng Nghĩa du khách sẽ cảm thấy thích thú khi được chiêm ngưỡng một nhà thờ với lối thiết kế kín kẽ, nhiều chi tiết cầu kì, tinh xảo đậm chất Gothic.
  • thao nguyen bui hui

    THẢO NGUYÊN BÙI HUI

    28-08-2023 07:12:33 Thảo Nguyên Bùi Hui là một khung cảnh thiên nhiên lộng lẫy, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và rộng lớn, chính là thảo nguyên tuyệt đẹp nhất trong miền núi Quảng Ngãi. Nơi này mang đến sự yên bình, như một bức tranh thiên nhiên tuyệt diệu, với cánh đồng xanh mướt. Đây là một điểm đến lý tưởng, đặc biệt thu hút những du khách yêu thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên và muốn trải nghiệm những điều thú vị.
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger