Tìm bài viết

Tìm được 461 bài viết có từ khóa " blog "
  • le hoi cau ngu mien bien

    LỄ HỘI CẦU NGƯ MIỀN BIỂN

    01-09-2021 20:27:22 Việt Nam chúng ta luôn tự hào đất nước hơn 4000 năm văn hiến, trải dài theo cung đường lịch sử ngoài những sản vật phong phú, con người nhân văn hiền lành, Việt Nam có rất nhiều lễ hội độc đáo mang tính bản địa, trong đó lễ hội cầu ngư miền trung và miền nam là lễ hội ấn tượng nhất. Lễ hội mang tinh thần người dân miền biển và sông nước.
  • le hoi nghinh ong

    LỄ HỘI NGHINH ÔNG

    01-09-2021 18:58:34 Lễ hội nghinh ông là lễ hội độc đáo tại Việt Nam, thường tổ chức tại các địa phương ven biển như Cần Giờ, Phan Thiết Mũi Né, Vũng Tàu... Một lễ hội cần được bảo tồn và giữ gìn các nét văn hoá đặc trưng, du khách khi về với vùng biển nếu có một lần được trải nghiệm lễ hội này, chắc chắn sẽ là kỉ niệm đáng nhớ và khó quên, niềm tụ hào và biết ơn ông cha ta đã có những bản sắc văn hoá còn lưu lại đến hôm nay
  • le hoi ok om bok cua nguoi khmer nam bo

    LỄ HỘI OK OM BOK CỦA NGƯỜI KHMER NAM BỘ

    02-09-2021 12:23:32 Lễ Hội Ok Om Bok của người Khmer Nam Bộ là một hoạt động văn hoá truyền thống của người Khmer ở vùng đồng bằng sông cửu long, lễ hội thường tổ chức ở các tỉnh Sóc Trăng và Trà Vinh, du khách đến đây sẻ cảm nhận về văn hoá truyền thống của đồng bào dân tộc ở đây, những ý nghĩa to lớn và ảnh hưởng đến sự phát triển du lịch cũng như nền văn hoá đa bản sắc của dân tộc ta cần được bảo tồn và phát huy.
  • tuong dai ca mau

    TƯỢNG ĐÀI CÀ MAU

    31-08-2021 09:25:45 Nhắc đến Cà Mau người ta thường nhắc đến Mũi Cà Mau nhưng thật ra người dân Cà Mau lại xem Tượng Đài Cà Mau là hình ảnh cũng đặc trưng không kém cho vùng đất này, nó giống như kim chỉ nam trong thành phố, bởi lẻ đây là điểm định vị để đi lại trên các con phố chính ở Thành Phố Cà Mau. Khách du lịch khi đến với Thành Phố này cũng chụp cho mình một tấm ảnh làm kỉ niệm
  • ban do 13 tinh mien tay nam bo

    BẢN ĐỒ 13 TỈNH MIỀN TÂY NAM BỘ

    03-02-2023 14:40:28 Bản đồ 13 tỉnh miền tây nam bộ cung cấp cho các bạn cái nhìn tổng thể về miền tây sông nước, nhằm giúp du khách dễ dàng tìm kiếm các địa phương hay các điểm du lịch miền tây. Nếu các bạn sở hữu bài viết này trong tay, chắc chắn chuyến du lịch của các bạn sẽ có một cái nhìn tổng quan nhất, thuận tiện nhất, cũng như cung cấp kiến thức về 13 tỉnh miền tây sông nước.
  • tinh hinh chich vaccine tai tp hcm

    TÌNH HÌNH CHÍCH VACCINE TẠI TP HCM

    28-08-2021 06:03:35 Cập nhật tình hình chích vaccine tại TP HCM, Sài Gòn và các tỉnh miền tây để quý khách cảm thấy an tâm khi có kế hoạch tiêm chích, hiện tại người dân vẫn chưa nắm rỏ được các loại vaccine như Astra zeneca, Moderna, Pfirez... Và cũng chưa có chứng minh cụ thể về công dụng của các loại vaccine này, nên trang thông tin luôn cập nhật mới nhất để cung cấp đến quý du khách nắm rỏ
  • miet vuon mien tay

    MIỆT VƯỜN MIỀN TÂY

    09-09-2021 12:06:47 Miền Tây được thiên nhiên ưu đãi cho khí hậu và đất đai rất thuận lợi cho các loại trái cây phát triển, cũng chính bởi vì lẻ đó du lịch miệt vườn miền tây là loại hình du khách rất thích thú khi đến đây tham quan trải nghiệm, đây là loại hình đặc trưng khác biệt so với những điểm du lịch khác tại các địa phương miền bắc và miền trung nước ta.
  • diem du lich long an

    ĐIỂM DU LỊCH LONG AN

    31-08-2021 22:09:23 Du lịch Cảnh Việt xin gửi đến khách du lịch những điểm du lịch Long An đẹp và nên đi trong những chuyến du lịch, đây là những điểm đặc sắc mang lại những trải nghiệm khó quên khi về phương nam trong đó có Long An. Du khách có thể lấy đó làm kinh nghiệm để đi tự túc hoặc là nơi để quý khách tham khảo trước khi mua tour.
  • diem du lich can gio

    ĐIỂM DU LỊCH CẦN GIỜ

    31-08-2021 22:08:01 Bài viết cung cấp cho khách du lịch những điểm du lịch Cần Giờ nên đi, đây là những điểm đặc sắc không thể bỏ qua nếu du khách có dịp ghé về phương nam. Bài viết được sưu tầm bởi những HDV đang làm việc trên địa bàn Huyện Cần Giờ chắc chắn đêm đến cho duu khách cái nhìn tổng quan về vùng đất giàu tiềm năng này.
  • tinh hinh dich benh tai mien tay

    TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH TẠI MIỀN TÂY

    30-09-2021 16:50:11 Vào đầu năm 2020 dịch Covid bắt nguồn từ Vũ Hán lan rộng ra các nước trong đó có Việt Nam, riềng tình hình dịch bệnh tại miền tây và Sài Gòn diễn biến bất thường và khó đoán, vì vậy để cung cấp những thông tin mới nhất về tình hình dịch bệnh, các bạn có thể truy cập để nắm tình hình, ngoài ra còn một số trang web tin cậy cập nhật thường xuyên
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger