Tìm bài viết

Tìm được 461 bài viết có từ khóa " blog "
  • khu du lich thien phu lam

    KHU DU LỊCH THIÊN PHÚ LÂM

    10-02-2023 08:42:06 Khu du lịch Thiên Phú Lâm được biết đến là khu sinh thái mang đặc trưng của thung lũng rừng, vì thế khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ và trong lành. Bên cạnh vẻ đẹp hữu tình của cảnh vật thiên nhiên, khu du lịch Thiên Phú Lâm còn sở hữu nhiều loại hình vui chơi giải trí thú vị. Là một trong những nơi dễ dàng đem đến cho du khách vô vàn góc sống ảo chất phát ngất và năng lượng tích cực cho cả ngày.
  • thac mai

    THÁC MAI

    09-02-2023 08:10:20 Thác Mai là một địa điểm phượt cực hot ở Đồng Nai, thu hút đông đảo giới trẻ Sài Gòn. Nơi đây mang vẻ đẹp nguyên sơ, vừa kỳ vỹ lại vừa ngọt ngào đằm thắm.
  • thien phu lam

    Thiên Phú Lâm

    08-02-2023 08:28:51 Trong những năm gần đây, những hoạt động du lịch trở về với tự nhiên càng ngày càng “hot”, đặc biệt là sau những ngày tháng đóng cửa vì dịch Covid-19. Có một địa điểm vui chơi rất thú vị ngay gần Hà Nội mang đủ cả 3 tiêu chí vừa gần – vừa rẻ – vừa đẹp, tội gì mà không đi? Thiên Phú Lâm là địa điểm có không gian thiên nhiên rộng mở và cảnh quan thơ mộng thoáng đãng, nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ đến cắm trại và check in. Đặc biệt, nhiều gia đình có con nhỏ hay hội nhóm đông người còn chọn khu vực này làm nơi tổ chức picnic hay các hoạt động team building thú vị.
  • con den

    CỒN ĐEN

    07-02-2023 06:30:03 Khu du lịch sinh thái Cồn Đen được biết đến như một nàng thơ với vẻ đẹp trữ tình làm nao lòng biết bao du khách khi ghé đến. Nơi đây, sở hữu tổng diện tích lên đến 1.150ha nổi tiếng với những bãi biển, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí đầy hấp dẫn và khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận vào năm 2004.
  • ho nui coc

    Hồ Núi Cốc

    05-02-2023 07:22:03 Hồ Núi Cốc tựa như là “vịnh Hạ Long” bởi là một hồ nhân tạo trải dài, rộng mênh mông, được thiên nhiên ban tặng cho một vẻ đẹp non nước hữu tình, thu nhỏ. Hơn thế nữa còn được gắn liền với truyền thuyết chàng Cốc nàng Công. Là địa điểm du lịch thu hút được rất nhiều khách du lịch lựa chọn cho ngày nghỉ, địa điểm vui chơi trong ngày.
  • khu du lich cat tuong phu sinh

    KHU DU LỊCH CÁT TƯỜNG PHÚ SINH

    04-02-2023 07:39:13 Khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh sở hữu tổng diện tích lên đến hơn 79ha, trong đó có hồ sinh thái rộng lớn tầm 7ha có thể ví như một cổ máy “điều hoà” khổng lồ giúp khu vực quanh năm tươi mát. Hơn thế nữa, khu du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và những tiện ích nhanh như nhà hàng, công viên,...Nơi đây gần như phù hợp với mọi độ tuổi du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích sự hiện đại và đột phá.
  • hiep khach lau da lat

    HIỆP KHÁCH LẦU ĐÀ LẠT

    02-02-2023 09:36:01 Nếu đã quá quen thuộc với những địa điểm du lịch theo phong cách hiện đại. Thay vào đó là một không gian mới lạ, đàm đạo như phim kiếm hiệp. Thì hãy đến với Hiệp Khách Lầu Đà Lạt. Không gian đậm chất cổ trang, cho bạn thỏa sức khám phá. Nghe tên là đã thấy thích thú rồi đúng không nào!
  • suoi nuoc nong thanh tan

    SUỐI NƯỚC NÓNG THANH TÂN

    01-02-2023 09:31:09 Suối nước nóng Thanh Tân - Xứ Huế là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng không nên bỏ qua nếu đi khách có dịp du lịch Huế. Tận hưởng sự thư giãn và thoải mái với liệu pháp spa trong chuyến thăm Suối nước nóng Thanh Tân. Ngoài ra, tham gia các trò chơi như trò chơi công viên nước và trò chơi mạo hiểm có thể rất vui và tràn đầy năng lượng.
  • khu du lich quang ninh gate

    KHU DU LỊCH QUẢNG NINH GATE

    31-01-2023 08:04:30 Khu du lịch Quảng Ninh Gate sở hữu tổng diện tích trên 12 ha, có không gian yên bình, khác biệt với sự ồn ào, náo nhiệt tại khu vực Hạ Long. Là một trong những khu vui chơi giải trí phức hợp gồm rất nhiều loại hình đa dạng như: du lịch sinh thái, trải nghiệm, du lịch làng quê,..và các dịch vụ tiện ích khác. Đây là điểm đến lý tưởng dành cho mọi người, đặc biệt là các đoàn học sinh đến du lịch, vui chơi và khám phá.
  • ho dieu hoa ho son

    HỒ ĐIỀU HÒA HỒ SƠN

    30-01-2023 07:42:09 Hồ điều hòa Hồ Sơn -một công trình nhân tạo mới ở Phú Yên, vừa có ý nghĩa quan trọng trong việc điều hòa nguồn nước, vừa là công viên đẹp, mát mẻ. Nơi đây không những mát mẻ mà còn là điểm check-in “sống ảo” cực xịn. Chỉ cần đứng bên hồ, phóng trọn tầm mắt ra đằng xa là có thể chìm đắm trong bức tranh thành phố Tuy Hòa mang âm hưởng sôi động lẫn dịu dàng.
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger