Tìm bài viết

Tìm được 176 bài viết có từ khóa " Tây "
  • khu du lich the fam

    KHU DU LỊCH THE FAM

    17-09-2024 10:21:43 Khu du lịch The Fam là mô hình du lịch farm stay - kết hợp giữa nghỉ dưỡng, tham quan nông trại. The Fam Long An được thiết kế với nhiều khung cảnh độc đáo, đa dạng. Từ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, yên bình đến những tiểu cảnh trang trí đầy màu sắc giúp du khách lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng nhau.
  • khu du lich dapa hill

    KHU DU LỊCH DAPA HILL

    11-09-2024 10:12:20 Khu du lịch Dapa Hill là điểm đến du lịch mới toanh thu hút đông đảo du khách đến tham quan khi ghé đến Thành phố Đà Lạt. Được bao quanh bởi cánh đồng và rừng thông, khu du lịch sẽ mang tới cho cho khách cảm giác như đang ở núi rừng Tây Bắc giữa thành phố ngàn hoa với vô vàng tiểu cảnh tuyệt đẹp.
  • orange farm

    ORANGE FARM

    26-07-2024 10:31:40 Orange Farm là một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng Farmstay mới lạ, thu hút đong đảo du khách đến khám phá và trải nghiệm. Với vườn cây ăn trái kết hợp không gian thiên nhiên trong lành, Orange Farm sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách có thể nghỉ ngơi xả stress.
  • khu sinh thai chau doc

    KHU SINH THÁI CHÂU ĐỐC

    20-07-2024 08:57:22 Khu sinh thái Châu Đốc Một địa điểm mới toanh được khai trương vào đầu năm 2024. Khi đến đây du khách sẽ cảm nhận được không gian đồng quê miền tây tại đây với nhiều góc nhìn bao la ruộng đồng. Nơi mang đậm những đặc sản miền tây, đậm nét đồng quê.
  • khu du lich tam linh

    KHU DU LỊCH TÂM LINH

    06-07-2024 07:55:20 Khu du lịch tâm linh – sinh thái Tây Yên Tử vừa mở cửa không lâu nhưng ngày càng thu hút được đông đảo du khách đến tham quan, hành hương vào các ngày lễ Tết – Xuân về. Nơi đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động du lịch, các lễ hội, những hoạt động tôn giáo.
  • khu du lich lan vuong

    KHU DU LỊCH LAN VƯƠNG

    29-06-2024 07:54:11 Nếu bạn đang muốn “bỏ phố về quê” để tận hưởng không khí trong lành, được hòa mình vào thiên nhiên miền Tây sông nước thì Khu du lịch Lan Vương là một điểm đến hoàn toàn phù hợp để bạn có thể thư giãn, vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng.
  • lang sinh thai fosaco van hoa

    LÀNG SINH THÁI FOSACO VĂN HÓA

    03-06-2024 09:23:43 Làng sinh thái Fosaco nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc với những mái nhà Rông cao vút. Chi phí rẻ, không gian yên tĩnh, nơi được mệnh danh là “Tây Nguyên giữa lòng Sài Gòn” lại có nhiều trải nghiệm bất ngờ.
  • khu du lich nghi duong thien tam

    KHU DU LỊCH NGHỈ DƯỠNG THIỀN TÂM

    03-05-2024 07:35:57 Khu du lịch nghỉ dưỡng Thiền Tâm hoạt động chủ yến về các lĩnh vực về dịch vụ nghỉ dưỡng, dịch vụ ẩm thực. Tuy nhiên, Thiền Tâm đặc biệt hơn hết là điều trị bệnh về cơ – xương – khớp bằng phương pháp Tây y và không phẫu thuật. Loại hình nghỉ dưỡng ở đây cũng có điều khác biệt là quý khách sẽ được cùng với nhân viên trải nghiệm nắng gió, cùng lao động, sản xuất theo giờ và có lương. Thiền Tâm sẽ là nơi đưa bạn đến một đời sống mộc mạc, chữa lành về tinh thần, tâm hồn, nơi có sự hiện hữu của thấu hiểu và an vui.
  • vuon sinh thai tuan tuong

    VƯỜN SINH THÁI TUẤN TƯỜNG

    25-04-2024 07:53:58 Cần Thơ được mệnh danh là Tây Đô – Thủ phủ của miền Tây Bam Bộ từ hơn trăm năm trước, sở hữu sự trù phú phù sa màu mỡ, ruộng lúa phì nhiêu, phong cảnh nên thơ, đất lành chim đậu. Vườn sinh thái Tuấn Tường chính là một minh chứng cho những điều ấy với sự ban tặng từ thiên nhiên, những cảnh sắc thiên nhiên sông nước, vườn cây trù phú ngọt lành
  • khu sinh thai song hau farm

    KHU SINH THÁI SÔNG HẬU FARM

    28-03-2024 08:03:50 “Cần Thơ gạo trắng nước trong Ai đi tới đó lòng không muốn về” Đây là câu ca dao được truyền đi mỗi khi nhắc đến mảnh đất Tây Đô nơi được thiên nhiên ưu ái nguồn tài nguyên phong phú nơi cho ra những trái ngọt cây lành, cá tôm đa dạng... Mảnh đất Tây Đô được xem là nơi dừng chân lý tưởng để cho những ai muốn khám phá cuộc sống miệt vườn thứ thiệt của miền Tây sông nước. Nếu bạn muốn được trải nghiệm cuộc sống miền Tây như thế nào hãy ghé đến KHU SINH THÁI SÔNG HẬU FARM nơi đây sẽ là lựa chọn hàng đầu để bạn có được những trải nghiệm tốt nhất. Với hệ thống cơ sở lưu trú, các hoạt động vui chơi giải trí được đầu tư theo quy hoạch, rừng tràm có diện tích lớn và hơn 20 loại trái cây được trồng tại đây.
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger