Công ty du lịch Cảnh Việt nhận giải Thương Hiệu dẫn đầu VN 2014

Hoạt động của Công ty bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong những lĩnh vực thế mạnh sau: - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khuyến thưởng (M.I.C.E)
 
Công ty du lịch Cảnh Việt nhận giải Thương Hiệu dẫn đầu VN 2014
 
Hoạt động của Công ty bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong những lĩnh vực thế mạnh sau: - Du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, khuyến thưởng (M.I.C.E). - Tư vấn, đào tạo, huấn luyện, củng cố nhân sự các công ty, tập đoàn thông qua các hoạt động mang tính chất tinh thần đồng đội trong nhà và ngoài trời (Indoor & Outdoor Teambuilding). - Tổ chức các sự kiện vừa và nhỏ: khai trương, khánh thành công ty, Tiệc cuối năm, Ngày hội gia đình, tham gia hội chợ triển lãm....... - Dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế. - Dịch vụ đặt phòng khách sạn, hỗ trợ dịch vụ xin visa,,... - Đại lý của các hãng hàng không Vietnam Airline, Jetstar, Air Mekong, Singapore Airline.... - Đại lý vé tàu, xe. Cho thuê xe du lịch 16 cho ,từ 4 -- 45 chỗ....

Chúng tôi tin tưởng rằng, những điều đã làm được và sẽ thực hiện nhằm mang đến cho quý vị sự hài lòng và ấn tượng tốt đẹp nhất khi đến với TEAMBUILDING CẢNH VIỆT.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger