VƯỜN THƯỢNG UYỂN BAY

Đến du lịch Đà Lạt, du khách không chỉ được tận hưởng không khí mát mẻ của thành phố sương mù mà còn có thể check in để tham quan những địa điểm tham quan nổi tiếng nơi đây. Một trong những điểm thu hút khách du lịch gần đây là Vườn Thượng Uyển Bay - khu vườn rực rỡ sắc màu giữa lòng Đà Lạt. Vườn Thượng Uyển Đà Lạt có diện tích khoảng 1,8 ha. Một không gian sân vườn được đầu tư rất công phu và tỉ mỉ. Khu vườn nào cũng ngập tràn những bông hoa đẹp rực rỡ. Cho du khách đắm mình trong không gian tươi mới, trẻ trung. Vẻ đẹp của khu vườn khiến chúng ta càng thêm yêu thiên nhiên và khám phá nhiều cảnh đẹp. Đến đây, bạn có thể thoải mái chụp ảnh checkin với cảnh sắc tuyệt đẹp.

Vườn Thượng Uyển Bay ở đâu

Tọa lạc tại 28 khe sanh phường 10 Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng. Từ chợ Đà Lạt bạn chạy qua hướng đường ba tháng tư. Sau đó chạy thẳng lên ngã rẻ bùng binh qua đường Trần Hưng Đạo. Từ đây bạn chạy thẳng 3km sẽ tới khe sanh ngay đoạn đường Mimosa chạy thêm một tí. Ngay bên cạnh bệnh viện Hoàn Mỹ bạn sẽ thấy ngay Vườn Thượng Uyển Bay nằm bên tay phải.

Vườn Thượng Uyển Bay có gì vui

Đến với Vườn Thượng Uyển, bạn sẽ được tham quan và chụp những bức ảnh đẹp trong vườn hoa như cổng thiên đường Bali, con đường hoa hồng, khu văn hóa dân gian, thiên đường bay tuyệt đẹp. Khi đến đây, bạn sẽ không khỏi choáng váng trước cung đường hoa hồng với tổng chiều dài 80m và bậc thang bảy sắc cầu vồng. Tại khu Văn hóa dân gian, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi văn hóa dân gian, đặc biệt là những chiếc xích đu được thiết kế cầu kỳ, bắt mắt tạo cảm giác muốn quay trở lại tuổi thơ. Đến với khu vực Thiên đường bay, bạn sẽ được hòa mình vào nền đồ họa 3D đặc sắc. Một thế giới ảo kết hợp với nhiều tiểu cảnh dễ thương, ở nơi đây bạn sẽ có được rất nhiều bức hình đẹp. Vườn Thượng Uyển Bay Đà Lạt nơi của nhiều loài hoa xinh đẹp tràn đầy sức sống. Một địa điểm du lịch checkin đầy lí tưởng cho du khách tìm về.

 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger