VƯỜN HOA THẠCH THẢO SUMO

Vườn hoà Thạch Thảo Sumo Vũng Tàu là một trong những điểm tham quan mà du khách không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Vũng Tàu. Với không gian nên thơ và lãng mạn, nơi đây đã trở thành địa điểm được yêu thích bởi du khách bốn phương.
 

VƯỜN HOA THẠCH THẢO SUMO VŨNG TÀU Ở ĐÂU

Vườn hoa Thạch Thảo Sumo toạ lạc tại đường Hoàng Diệu, phường Phước Hưng, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây luôn là địa điểm check in được du khách ưu ái và lựa chọn trong những khu vườn hoa tại Vũng Tàu.
 

VƯỜN HOA THẠCH THẢO SUMO VŨNG TÀU CÓ GÌ

Đến với Vườn hoa Thạch Thảo Sumo du khách sẽ đắm chìm trong một thế giới lãng mạn thơ mộng đẹp tựa thiên đường. Với hàng ngàn bụi hoa thạch thảo tụ lại, cả vườn hoa như đua nhau nở rộ tạo nên một cảnh sắc nên thơ trữ tình đẹp không sao tả siết. Ngoài vườn hoa thạch thảo, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng nét đẹp vườn hoa tam giác mạch cùng với các vườn rau xanh mát tại các khu vực trải dài trên khắp mảnh đất. Sau khi đã check in xong tại khu vực hoa thạch thảo mộng mơ màu tím, hãy đến với cánh đồng cúc hoạ mi phiên bản Vũng Tàu và cùng nhau hoà mình vào những bông hoa thạch thảo trắng mộng mơ. Tất cả cảnh sắc nơi đây sẽ đưa du khách đến với một thiên đường nhẹ nhàng và lãng mạn, cùng du khách đắm chìm vào không gian huyền ảo của những loài hoa tuyệt sắc.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger