Vườn Ánh Sáng Lumiere

Vườn Ánh Sáng Lumiere Một trong những địa điểm cực kì hot tại Tp Đà Lạt ngàn hoa này. Nếu đã quen với một Đà Lạt hoài cổ, nên thơ vậy sao không thử đến với Lumiere Đà Lạt sẽ là một địa điểm check in mới với lối kiến trúc hiện đại, đầy hào nhoáng và lung linh sắc màu. Chỉ mới lộ ra vài bức ảnh tạo ra sức ảnh hưởng khi gây bão trên các trang mạng xã hội làm cho người xem không khỏi nóng lòng muốn được trải nghiệm.
 

Vườn Ánh Sáng Lumiere - Ở đâu?

Cách trung tâm không quá xa, chỉ khoảng 6km, không phải lo lắng khi đường đến Lumiere Đà Lạt tọa lạc tại số 222B trên cung đường Mai Anh Đào thuộc Phường 8, thành phố Đà Lạt rất dễ kiếm ra và đi đến đó.

Vườn Ánh Sáng Lumiere – Có gì thú vị?

Lumiere Đà Lạt là sự kết hợp độc đáo giữa ánh sáng tự nhiên và công nghệ kĩ thuật hiện đại cao. Tạo nên những màn trình diễn 3D chuyên nghiệp, cuốn hút mà ít nước có được. Những mô hình không gian bắt mắt, những câu chuyện gây cuốn hút cho người trải nghiệm. Không chỉ thế, diện tích Lumiere Đà Lạt lên tới 2000m2. Là một khu triển lãm công nghệ cao có quy mô lớn. Vườn ánh sáng Đà Lạt có tất thảy 9 phòng mỗi phòng đều sở hữu một thiết kế mang phong cách khác nhau. Du khách tha hồ khám phá và trải nghiệm công nghệ trình chiếu hiện đại bậc nhất mà không thể không trầm trồ và bất ngờ. Sự chuyển động uyển chuyển của ánh sáng liên kết với những mô hình vũ trụ và các tinh tú. Sẽ khiến cho bạn cảm thấy như đang chứng kiến sự di chuyển của cả một bầu trời đêm hay là cả vũ trụ. Lumiere Đà Lạt sẽ như là điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích ánh sáng.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger