VƯỜN ÁNH SÁNG LUMIERE ĐÀ LẠT

Vườn Ánh Sáng Lumiere là một trong những điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt với những trải nghiệm độc đáo và ấn tượng. Đây là địa điểm thu hút đông đảo du khách đến tham quan, trải nghiệm và có những bức ảnh sống ảo chất lượng. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian vườn hoa lung linh, huyền ảo với hệ thống đèn LED đỉnh cao, tạo ra những hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp.
 

VƯỜN ÁNH SÁNG LUMIERE Ở ĐÂU

Vườn Ánh Sáng Lumiere tọa lạc tại 222B Đường Mai Anh Đào, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 6km nên dễ dàng tìm kiếm và di chuyển thuận tiện. Từ trung tâm thành phố Đà Lạt bạn đi theo hướng đường Đinh Tiên Hoàng. Tiếp tục đi thẳng qua đường Phù Đổng Thiên Vương. Sau đó rẽ qua hướng đường Mai Anh Đào đi tầm 500m là đến điểm tham quan.

VƯỜN ÁNH SÁNG LUMIERE CÓ GÌ

Vườn Ánh Sáng Lumiere là nơi có sự kết hợp độc đáo giữa ánh sáng tự nhiên và công nghệ kỹ thuật hiện đại, tạo nên những màn trình diễn 3D chuyên nghiệp và hấp dẫn mà ít địa điểm nào có được. Vườn Ánh Sáng Lumiere có các hạng mục được đưa vào hoạt động như: khu vũ trụ, mê cung ánh sáng, khu thung lũng tani, ngôi đền ảo ảnh, khu vô cực, khu hẻm núi,...để phục vụ cho du khách. Mỗi căn phòng là mỗi chủ chủ đề và màu sắc khác nhau mở ra cho du khách một thế giới riêng biệt đầy mê hoặc, tạo cho du khách những trải nghiệm như đang lạc vào “thế giới thu nhỏ”. Đến đây, du khách sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và tận mắt chiêm ngưỡng sự biến đổi ảo diệu từ không gian thực thành không gian ảo chỉ trong chớp mắt. Ngoài ra, tại đây còn có dịch vụ cho thuê trang phục và các phụ kiện kèm theo giúp du khách hóa thân vào các nhân vật yêu thích đảm bảo cho du khách check-in những bức ảnh sang chảnh có 1-0-2. Với nhiều phòng cho du khách tha hồ khám phá, nơi đây hứa hẹn là điểm tham quan thú vị. 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger