VỊNH LAN HẠ

Vịnh Lan Hạ Là một vịnh nằm ngoài khơi của thành phố Hải Phòng cách trung tâm thành phố khoảng 30km.
 

KHÁM PHÁ VỊNH LAN HẠ

Khi bạn đã đến thăm quan vịnh Hạ Long và vô tình có người hỏi bạn là: Có muốn đến tham quan vịnh Lan Hạ trên quần đảo cát Bà không? Có thể khi đó bạn tự nhủ trong đầu Vịnh Lan Hạ với Vịnh Hạ Long nằm sát nhau thì có gì khác nhau nhỉ, thậm chí vịnh Hạ Long còn là di sản thiên nhiên của thể giới nữa. Thật may mắn thay, vịnh Lan Hạ chỉ là một quần thể với hơn 1000 đảo lớn nhỏ cấu tạo địa chất và tác động của sóng biển đã góp phần hình thành nên hàng trăm bãi biển đẹp tuyệt vời trên những hòn đảo hoang sơ như một mái tóc của những nàng tiên ẩn mình nơi đây.
Đảo Cát Bà với không khí trong lành, vịnh Lan Hạ hiện lên trong mắt du khách rất đỗi xinh đẹp. Khi đến với La Hạ, các bạn nên chèo thuyền kayak dạo trong vịnh và thả mình vào làn nước mát ở các bãi tắm, ở các đảo nhỏ sẽ càng hoang, sạch sẽ hơn và ít người hơn. Đặc biệt, ở đây còn là nơi sinh sống của một loài linh trưởng được liệt vào danh sách đỏ thế giới đó là loài voọc Cát Bà.
Quả là một nơi thật tuyệt cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng vào mùa hè để xua tan đi cái nóng bức khó chịu, khói bụi nơi thị thành. Nên thuê phòng có view nhìn ra biển để có thể tận hưởng tuyệt đối chuyến nghỉ dưỡng này bằng việc ngắm hoàng hôn trên biển nhé.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger