ULALA FARM

Ulala Farm là nông trại có view biển đầu tiên ở Vũng tàu và chỉ mới được đưa vào hoạt động từ ngày 30/04/2023. Đây là một điểm du lịch khác mới mẻ với nhiều loại hình hoạt động khác nhau hứa hẹn sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm đáng giá khi đến thăm nơi này.
 

ULALA FARM Ở ĐÂU?

Ulala Farm toạ lạc tại 54/3/10 Trần Phú, phường 5, thành phố Vũng Tàu  và cách trung tâm thành phố Vũng Tàu khoảng 14km.

ULALA FARM CÓ GÌ?

Đến với Ulala Farm du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bãi biển mini với cát trắng nắng vàng cũng những chiến ghế lười đầy đủ màu sắc. Đồng thời, ở khu vực này còn có cho thuê mũ cao bồi và trang phục Mông Cổ nữ, nên du khách có thể thuê để chụp ảnh check-in cùng với chú lạc đà và hai chú chó ở khu vực này. Đi lên cao hơn, du khách có thể nhìn thấy được các chú thỏ, cừu, ngựa, dê, lạc đà vô cùng dễ thương và du khách có thể trải nghiệm mua thức ăn cho chúng ăn. Phía trên cùng là khu vực cắm trại và uống cà phê. Tại đây được trang bị đầy đủ bàn, ghế, lều, dụng cụ pha cà phê và đặc biệt là một chiếc view hướng ra biển từ đối núi cực kì chill. Buổi chiều cùng bạn bè hay người yêu lên đây thưởng thức cà phê, vừa trò chuyện tâm sự vừa ngắm nhìn khung cảnh thơ mộng trữ tình cũng là một cách xả stress hiệu quả.
Với một không gian xanh mát, rộng lớn với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng hoà cùng tiếng gió biển rì rào sẽ là một nơi lý tưởng hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị nhất.
 
Hotline 24/7: 0909 424 909
Nhắn tin qua Zalo
Nhắn tin qua Facebook Messenger